Loading video...
Video Failed to Load
๐๐ค inulan ni ma'am ๐
10 Comments

Yng ang hilig2 mong mag reply sa mga tweets pero walang kumakagat. How sad ๐๐

Tapos sabi nila nagkakawatak-watak na daw kakampinks? Dahil sa ingay ni Trillanes yung mga dds gumawa na agad ng mga conspiracy theories na may โinfightingโ daw. Next nyan Risa and Leni should meetup para lalo silang maulol. Porkeโt sira na ang uniteam mandadamay sila.

Ang daming biniling sili. Bagay ilagay lahat sa bunganga ng butangera. Chariz โ๐ฝ

Huy! ๐คฃ๐คฃ๐คฃ May graveyard shift ba ngayon? @Akoganda12 @gerbett

Alagang alaga sana pinas ngayon kung mother & father figure ang nanalo. Kaso magjowang nag away ang nanalo

Lenit talaga is the GOLD STANDARD!

cringe

bumenta na iyan noon panahon nyo hindi na ninyo madadaan sa mga drama mga Pilipino ngayon

Okay si Leni ...basura si kiko

Second Rate Copycat Trying Hard Politicians
Related Videos
Sensitive content
Ni yabba rey abba mellaga ra ๐๐ค๐ค๐ค๐ค๐ ๐
เฐถเฑเฐตเฑเฐคเฐพ เฐฐเฑเฐกเฑเฐกเฐฟ
128,438 views โข 3 years ago
Sensitive content
Arey ni istham vachinattu minguthunav ra ๐ค๐ค๐ค๐ฅ๐ฅ
เฐถเฑเฐตเฑเฐคเฐพ เฐฐเฑเฐกเฑเฐกเฐฟ
113,456 views โข 2 years ago
Sensitive content
Teeripovali ra e roju ni mingudu ki uff aha ๐ฅ๐ค๐ค
เฐถเฑเฐตเฑเฐคเฐพ เฐฐเฑเฐกเฑเฐกเฐฟ
76,974 views โข 2 years ago
