Video wird geladen...
Video konnte nicht geladen werden
Ippatikaina telusko Allu Arjun Nee meedha Personal grudge thone ninnu ippativaraku meet avvaledhu Pawan Kalyan 👍 Needhe Thappu ani Direct ga chepthunnadu... nee place lo inkoka Mega Hero unte ilage react ayyevada PK
144,926 Aufrufe • vor 1 Jahr •via X (Twitter)
35 Kommentare

@alluarjun @PawanKalyan శవాలపైన పేలాలు. పక్కనోళ్ల కొంపల్లో పుల్లలు. పోనీ మన బతుకు సక్కగా ఉందా అంటే ఛి తూ అని ఉమ్మేసిన తల్లి, చెల్లి..

@alluarjun @PawanKalyan Idhi recent pic ra..aayina inka edustunnaru

@alluarjun @PawanKalyan repu eppudaina PK AA kalisthe first suicide cheskunela vunnav kadhara

@alluarjun @PawanKalyan పోరా పువ్వా.....అల్లు అర్జున్ ని ఒక్కడిని చేసేశారు అని కూడా అన్నారు.

@alluarjun @PawanKalyan Inthakanna

@alluarjun @PawanKalyan మీ పార్టీ గురించి తప్ప మిగతా విషయాలన్ని మీకే కావాలి. AA గురించి ఆలోచించడానికి వాళ్ళ ఫ్యామిలీ, ఫ్యాన్స్ ఉన్నారుగా, మీకెందుకు. అన్నిటికీ ఎగుసుకునికి వెళ్లి EP లు అవ్వడం.

@alluarjun @PawanKalyan @alluarjun em pikutav

@alluarjun @PawanKalyan Meeru vennupotu podustaru ani teliyadhu inkem peekuthadu mimmlani

@alluarjun @PawanKalyan Era paytm lanjodaka unava🤣

@alluarjun @PawanKalyan Entra paytm lanjodakallara mee badha dhengeyandi modda lodhi Mem kalavam ra puka

@alluarjun @PawanKalyan Pawan Kalyan yentra pilla pukAA ni gudha cheykeystha pilla na kodaka...!

@alluarjun @PawanKalyan AA kakunda ee place lo rc unte nuvvu ilaagey back chesevaadiva?? Direct ga answer cheyyira

@alluarjun @PawanKalyan

@alluarjun @PawanKalyan Yerri pooka, nuv chepte artham cheskovalentra. AAth knows what is what. Vaadu artham cheskunna, apaartham cheskunna PK ki farak padadu. Pakkaki dengey ra PayTM kukka

@alluarjun @PawanKalyan Orey @KingRajiv neelanti yeeri pushpalane #Army ani anukoni pedda konda yerri #Pushpa m ayyadu @alluarjun . Ippati varaku @alkuarjun ni sankanaakinchindi chaalu ika nee ee yerrialochanalu kattipetti dengei.

@alluarjun @PawanKalyan Orey maidanam.. @PawanKalyan actually supported @alluarjun .. mee school pillalaki ardam kavatledu.. pushpa trans lo padi pushpalu 🌺 aipoyaru enti ra 🤦♂️🙆♂️

@alluarjun @PawanKalyan Mega ledhu modda ledhu,Allu family ani kathalu mingi ippudu Ila antunnaru

@alluarjun @PawanKalyan erripuk la unv bro

@alluarjun @PawanKalyan Allu Arjun AP ravali gani DCM endhuku vellali ra jaffa Vere Mega Hero aithey incident ayina tarvta ventane react avuthadu AA laga Delhi tour's velladu

@alluarjun @PawanKalyan Rey ne moham manda ..yerri munda...pandhi panda...🤮

Arey personal grudge eduku vuntadi bey lafot ga! PK sir ki dy CM. After all batch ki meet enduku ? Revanth Reddy correct chepinadu meet avadanki handicapped , freedom fighter ah AA ?LOL

@alluarjun @PawanKalyan ముందు వెళ్ళి నీది ఎండి పోతోంది చూస్కో.ఎప్పుడు వేరే వాళ్ల దాంట్లో వెలి పెట్టీ వాసన చూస్కోవడమే నే పని

@alluarjun @PawanKalyan Why should he meet , the person who supported YSRCP

@alluarjun @PawanKalyan నీకు సమ్మ గా వుంది కదా,మరీ ఇంత దారుణం గా వున్నారు ఏంట్రా బాబు

@alluarjun @PawanKalyan కనీసం మైండ్ కూడా లేదు మీ paytm లకి ఆయన అల్లు అర్జున్ నీ సపోర్ట్ చేస్తూ మాట్లాడాడు ఫుల్ వీడియో చూడరా ముండా . నీ లాంటి వాళ్ళని వాళ్ళు పట్టించుకోరు లే .వాళ్ళు ఎప్పుడు ఒకటే ఫ్యామిలీ

@alluarjun @PawanKalyan Meelanti Sagam sagam knowledge lanjodukulu undabatte @alluarjun ala unnadu …

@alluarjun @PawanKalyan Paytm Ysrcp Fan in the name of AA fan Spotted

@alluarjun @PawanKalyan Orey chetha Lanja Kodaka , Motham chuudu ra PEDHA AATHU

@alluarjun @PawanKalyan నేను రావాలను కుంటే వస్తా చెప్పాను బ్రదర్

@alluarjun @PawanKalyan Mega valaki godavalu petadaniki addukuntunaru papam ycpians😭😭

@alluarjun @PawanKalyan ఇట్లు వైఎస్ జగన్ అభిమాని 🧡

@alluarjun @PawanKalyan Arey picha na kodaka., AlluArjun ni vantari vadini chesaru, idi tapu ani clearga chepadu rq

@alluarjun @PawanKalyan Na istam ani @alluarjun gadu stage midha vaagithey notlo naadhi peytukunaava yentra kojja...!Inka pk asala mimalni consider cheyatleydhu ra pilla puku laara...?

@alluarjun @PawanKalyan Papam raa Meeku 04-06-2024 taruvata Pichhi Baga Mudiripoyindi Alluarjun supported silpa But when this incident happened silpa silent and did not meet alluarjun why

NEW OFFICIAL COLLABORATION ALERT! Get your PERSONALIZED @Godzilla_Toho Japanese hanko stamps at for yourself, friends and family! #fanco #godzilla #GodzillaMinusOne 👉
