Video wird geladen...

Video konnte nicht geladen werden

Zur Startseite

Its giving Ranz and Niana

206,229 Aufrufe • vor 1 Jahr •via X (Twitter)

11 Kommentare

Profilbild von Cristy | Fermute
Cristy | Fermutevor 1 Jahr

Gang ngayon wala pa din palang star factor si jm kung di pa sya gumitna iisipin mo talagang back up dancer lang siya

Profilbild von STREAM THUNDER
STREAM THUNDERvor 1 Jahr

YUNG BIBIG MO NA NAMAN CRISTY HAHAHAHAHAHAHAHHA

Profilbild von ᴊᴀᴋᴇᴇᴇʏ 💎
ᴊᴀᴋᴇᴇᴇʏ 💎vor 1 Jahr

Magaling naman sumayaw si JM, may groove pero sorry wala talaga siya star quality, parang nag eexist na lang siya dahil kay Fyang. Perhaps, mag palit siya ng stylist.

Profilbild von Bortang Chaka Doll 🎀
Bortang Chaka Doll 🎀vor 1 Jahr

Ito talaga nakikita ko kay Fyang hahahaha

Profilbild von Swe swe
Swe swevor 1 Jahr

Nahiya yung magkapatid. Very no no no. 🤮

Profilbild von shingg
shinggvor 1 Jahr

mas may chemistry pa nga ranz and niana kesa sa jmfyang🥱

Profilbild von Solar Heavy
Solar Heavyvor 1 Jahr

New single just landed! take the journey

Profilbild von baby (jaja ni Ja)
baby (jaja ni Ja)vor 1 Jahr

kakaonline ko kang eto naba sina ranz and niana dalaga na pala si niana hahahaha

Profilbild von Jhownyx 💙
Jhownyx 💙vor 1 Jahr

Taena! Kamukha ni JM yung dance instructor namin na bading nung highschool. 🤣🤣🤣

Profilbild von PBB MY LABS 🥰
PBB MY LABS 🥰vor 1 Jahr

Hahahahha animal bat walang chemistry awh hahahahah 🤣

Profilbild von -single-
-single-vor 1 Jahr

Huh? Mukhang tuod magsayaw pareho. okay ka lang?

Ähnliche Videos