Video wird geladen...

Video konnte nicht geladen werden

Zur Startseite

Ka Eric on De Lima's release: It sends a wrong message that we can get away with such serious crimes.

12,098 Aufrufe • vor 2 Jahren •via X (Twitter)

11 Kommentare

Profilbild von AnthroLaw
AnthroLawvor 2 Jahren

Kaya nga dapat sumuko na si Pastor Quiboloy para naman masagot nya ang mga akusasyon sa kanya. Kasi, “it sends a wrong message that we can get away with such serious crimes” kung hindi siya susuko, hindi po ba?

Profilbild von zien
zienvor 2 Jahren

Mas mali ang mag akusa ng hindi naman totoo, Kamote!😂😂😂

Profilbild von The Daily Muck
The Daily Muckvor 1 Jahr

Read our next article in this ongoing investigation that shows how the government's seizure of this private property and arrest of its owner further exposes the eco-tyranny happening in California...

Profilbild von Juan Sakalam
Juan Sakalamvor 2 Jahren

Kayo naman, eh nauna na si digunggong dyan!

Profilbild von Rahfa XiV 😘
Rahfa XiV 😘vor 2 Jahren

Wrong Message?!? lahat ng kinuhaang Witness laban kay #SenLeiladeLima ay nagsubmitt na walang katotohanan sa kanilang salaysay at humingi pa ng sorry sa nagawa nila kay senator. dahil sa ulalong kaibigan ng amo nyo na FBI Wanted #itsaFACT kayo mismo ang mayrong Wrong Messages!

Profilbild von 🌈 DUTERTE IKULONG 👍
🌈 DUTERTE IKULONG 👍vor 2 Jahren

BWA HA HA HA HA 😝 PUTANGINANG Ka Eric ito… HA HA HA HA HA 😂

Profilbild von King
Kingvor 2 Jahren

Galing ah expert sa crimes ung comedian ng smni na dating npa kuno para kungyari may credibility sa pang reredtag hahaahahah ugok !

Profilbild von Little King
Little Kingvor 2 Jahren

What serious crimes? The crime was done on her. Baka kau na ng mga amo nyo ang susunod na makalaboso. 🥱

Profilbild von Larry Castillo
Larry Castillovor 2 Jahren

Let’s be factual for a change. Tell me honestly who has managed to get away with serious crimes over the last 7 years?

Profilbild von Akmed
Akmedvor 2 Jahren

Ka Eric pa check mo na utak mo. Malala na yan. 😆😆😆

Profilbild von EdwithaZ
EdwithaZvor 2 Jahren

you are sending the wromf message that the justice systme dont work , you wouldnt want that. also all of you SMNI and Dutertes supporters has always to be on the right, if it things doesnr favor you

Ähnliche Videos