Video yükleniyor...

Video Yüklenemedi

Ana Sayfaya Dön

Ka Eric on De Lima's release: It sends a wrong message that we can get away with such serious crimes.

12,098 görüntüleme • 2 yıl önce •via X (Twitter)

11 Yorum

AnthroLaw profil fotoğrafı
AnthroLaw2 yıl önce

Kaya nga dapat sumuko na si Pastor Quiboloy para naman masagot nya ang mga akusasyon sa kanya. Kasi, “it sends a wrong message that we can get away with such serious crimes” kung hindi siya susuko, hindi po ba?

zien profil fotoğrafı
zien2 yıl önce

Mas mali ang mag akusa ng hindi naman totoo, Kamote!😂😂😂

The Daily Muck profil fotoğrafı
The Daily Muck1 yıl önce

Read our next article in this ongoing investigation that shows how the government's seizure of this private property and arrest of its owner further exposes the eco-tyranny happening in California...

Juan Sakalam profil fotoğrafı
Juan Sakalam2 yıl önce

Kayo naman, eh nauna na si digunggong dyan!

Rahfa XiV 😘 profil fotoğrafı
Rahfa XiV 😘2 yıl önce

Wrong Message?!? lahat ng kinuhaang Witness laban kay #SenLeiladeLima ay nagsubmitt na walang katotohanan sa kanilang salaysay at humingi pa ng sorry sa nagawa nila kay senator. dahil sa ulalong kaibigan ng amo nyo na FBI Wanted #itsaFACT kayo mismo ang mayrong Wrong Messages!

🌈 DUTERTE IKULONG 👍 profil fotoğrafı
🌈 DUTERTE IKULONG 👍2 yıl önce

BWA HA HA HA HA 😝 PUTANGINANG Ka Eric ito… HA HA HA HA HA 😂

King profil fotoğrafı
King2 yıl önce

Galing ah expert sa crimes ung comedian ng smni na dating npa kuno para kungyari may credibility sa pang reredtag hahaahahah ugok !

Little King profil fotoğrafı
Little King2 yıl önce

What serious crimes? The crime was done on her. Baka kau na ng mga amo nyo ang susunod na makalaboso. 🥱

Larry Castillo profil fotoğrafı
Larry Castillo2 yıl önce

Let’s be factual for a change. Tell me honestly who has managed to get away with serious crimes over the last 7 years?

Akmed profil fotoğrafı
Akmed2 yıl önce

Ka Eric pa check mo na utak mo. Malala na yan. 😆😆😆

EdwithaZ profil fotoğrafı
EdwithaZ2 yıl önce

you are sending the wromf message that the justice systme dont work , you wouldnt want that. also all of you SMNI and Dutertes supporters has always to be on the right, if it things doesnr favor you

Benzer Videolar