正在加载视频...
视频加载失败
Karen Davila points out Ate Claire's obsession with Duterte. 😂😂😂
11 条评论

OUCH!!! Hindi tinablan? Si Aling Karen na nagtatanong, meron nga ba o wala talaga?🤣🤣🤣 : ndi asyumero : ano ba ang totoo? : may ginagawa ba o naka focus lng kay FPRRD? : chill! Tanong lang.

Tapos sasabihan nyo "Bias" (ed) ang mainstream ? 🤣🤣🤣🤣

Akala namin biased ang MSM? Pag maganda sa mga tenga nyong mga pukinangina nyo, ok noh? Mga ULUL!

Yes Ms.Karen,obviously this PCO chair is obsessed of destroying Duterte family..she doesn't know her job as PCO which is to deliver news about economy ,projects and investment of our country..

Wala kasing accomplishment kaya walang naiport. Ikaw ba naman magsabi ka kung ilang billion na ang ninakaw sa kaban ng Bayan ng mga administration

Sakit nun, sapul ka

They’re all obsessed 🤣😂PRRD lives free in their heads🤣

Do you support Trump pardoning 1500 J6 participants?

because there’s nothing to report. so recycle na lang si aleng claire

C Duterte poh ang project nila

Haha... Anti duterte kc tlga si Claire kya sa pco puro duterte.. 🤣🤣👊👊
