正在加载视频...

视频加载失败

Karen Davila points out Ate Claire's obsession with Duterte. 😂😂😂

154,317 次观看 • 1 年前 •via X (Twitter)

11 条评论

GorsT 🦘🏗️PH 的头像
GorsT 🦘🏗️PH1 年前

OUCH!!! Hindi tinablan? Si Aling Karen na nagtatanong, meron nga ba o wala talaga?🤣🤣🤣 : ndi asyumero : ano ba ang totoo? : may ginagawa ba o naka focus lng kay FPRRD? : chill! Tanong lang.

Taguro 的头像
Taguro1 年前

Tapos sasabihan nyo "Bias" (ed) ang mainstream ? 🤣🤣🤣🤣

JuanMigRiveraLegazpi 的头像
JuanMigRiveraLegazpi1 年前

Akala namin biased ang MSM? Pag maganda sa mga tenga nyong mga pukinangina nyo, ok noh? Mga ULUL!

Aquarius Tiger 的头像
Aquarius Tiger1 年前

Yes Ms.Karen,obviously this PCO chair is obsessed of destroying Duterte family..she doesn't know her job as PCO which is to deliver news about economy ,projects and investment of our country..

aljulius 的头像
aljulius1 年前

Wala kasing accomplishment kaya walang naiport. Ikaw ba naman magsabi ka kung ilang billion na ang ninakaw sa kaban ng Bayan ng mga administration

g0dsp33d 的头像
g0dsp33d1 年前

Sakit nun, sapul ka

Willow007 的头像
Willow0071 年前

They’re all obsessed 🤣😂PRRD lives free in their heads🤣

Rarely Tolerable. 的头像
Rarely Tolerable.1 年前

Do you support Trump pardoning 1500 J6 participants?

Chris 的头像
Chris1 年前

because there’s nothing to report. so recycle na lang si aleng claire

Arman dats UK 的头像
Arman dats UK1 年前

C Duterte poh ang project nila

jaime 的头像
jaime1 年前

Haha... Anti duterte kc tlga si Claire kya sa pco puro duterte.. 🤣🤣👊👊

相关视频