Video wird geladen...

Video konnte nicht geladen werden

Zur Startseite

ldr is not a joke. a realization from kai after being separated prolly thirty steps from rain

184,207 Aufrufe • vor 1 Jahr •via X (Twitter)

9 Kommentare

Profilbild von chikin ✮
chikin ✮vor 1 Jahr

@dfrty_ MY GAWD 😭😭😭🧎🏻‍♀️🧎🏻‍♀️🧎🏻‍♀️🧎🏻‍♀️🧎🏻‍♀️

Profilbild von lucky33
lucky33vor 1 Jahr

maghanap na kayo ng isang rainah hahahaha effort kung effort naka plus points ang bading kilig na kilig tuloy pinadalhan 😂

Profilbild von instantnoodles🇭🇰🇵🇭🫰🏻🫶
instantnoodles🇭🇰🇵🇭🫰🏻🫶vor 1 Jahr

Talagang mapapa LDR Yan SI Kai, dilang katabi sa pagkain NASA harapan lang nya 2FAR na sa 30steps LDR na talaga yan😂😂lakas tawa ko mga bente😂😂😂

Profilbild von Den || 💚🩷 || YU JIMIN 내꺼하좌ㅏㅏㅏㅏ
Den || 💚🩷 || YU JIMIN 내꺼하좌ㅏㅏㅏㅏvor 1 Jahr

Thirty steps? a bit too near. I think thirty one steps 😀

Profilbild von greeny🌵
greeny🌵vor 1 Jahr

Yan na haha gonna watch this again at t/t haha #KaiRain

Profilbild von MJ Pags
MJ Pagsvor 1 Jahr

iba yung glow ni KAI kapag si RAIN usapan..

Profilbild von burachi
burachivor 1 Jahr

lakas din ng amats nito ni kai eh 'no, kay rain na 2 days pa lang naghiwalay may gan'yang realization na, kay roger na 3 months wala 😓

Profilbild von Dilip Sharma (Bastwa)
Dilip Sharma (Bastwa)vor 1 Jahr

What a moment for a friend

Profilbild von ACKI
ACKIvor 1 Jahr

Mas narealize pa niya yan kay Rain kesa kay R. 😭

Ähnliche Videos