Video wird geladen...
Video konnte nicht geladen werden
ldr is not a joke. a realization from kai after being separated prolly thirty steps from rain
9 Kommentare

@dfrty_ MY GAWD 😭😭😭🧎🏻♀️🧎🏻♀️🧎🏻♀️🧎🏻♀️🧎🏻♀️

maghanap na kayo ng isang rainah hahahaha effort kung effort naka plus points ang bading kilig na kilig tuloy pinadalhan 😂

Talagang mapapa LDR Yan SI Kai, dilang katabi sa pagkain NASA harapan lang nya 2FAR na sa 30steps LDR na talaga yan😂😂lakas tawa ko mga bente😂😂😂

Thirty steps? a bit too near. I think thirty one steps 😀

Yan na haha gonna watch this again at t/t haha #KaiRain

iba yung glow ni KAI kapag si RAIN usapan..

lakas din ng amats nito ni kai eh 'no, kay rain na 2 days pa lang naghiwalay may gan'yang realization na, kay roger na 3 months wala 😓

What a moment for a friend

Mas narealize pa niya yan kay Rain kesa kay R. 😭
Ähnliche Videos
Sensitive content
Marcille Donato being possessed after being separated from the main party 👻 Iwara uncensored in replies.
Vacant Vessel 🔞
24,062 Aufrufe • vor 1 Jahr
This is my favorite joke from my Netflix is a Joke set
Ryan Goodcase
14,848,358 Aufrufe • vor 2 Jahren
