Video yükleniyor...

Video Yüklenemedi

Ana Sayfaya Dön

Looks like it’s Pawan Kalyan’s Baahubali🥵🔥 #HHVMTrailer

109,856 görüntüleme • 1 yıl önce •via X (Twitter)

10 Yorum

Dhanunjay profil fotoğrafı
Dhanunjay1 yıl önce

Ayya babu neeku nachithey elevations esuko kani bahubali tho compare cheyaku. Nakka ki nagalokaniki vunnatha vundhi. 100 years after kuda future generations bahubali lanti oka vundhi chepukutamu. Bonding lo vunnaru ani cheppi ila forced ga veyavadhu.

VICTOR🥂 profil fotoğrafı
VICTOR🥂1 yıl önce

Prathi movie ni bb compare chestaru em Pani Leda meeku

వైష్ణవి profil fotoğrafı
వైష్ణవి1 yıl önce

Asal comparison deniki?

.ᴹᵃʰᵃʳᵃᵃʲ 🚩 profil fotoğrafı
.ᴹᵃʰᵃʳᵃᵃʲ 🚩1 yıl önce

Rey nuv pakkaki Dengey ra 🙏🏻

freak profil fotoğrafı
freak1 yıl önce

finally our dream coming true♥️ annayya politics lo busy undi rajamouli ke no chepparu appatlo...ippudu maroka bahubali annayya ni vethukuntu vachindi #HariHaraVeeraMalluTrailer

AttiTudE mAsTeR #OG🚬 profil fotoğrafı
AttiTudE mAsTeR #OG🚬1 yıl önce

Pspk - Bahubali Version HHVM👍

Vicky Vamsi profil fotoğrafı
Vicky Vamsi1 yıl önce

Aithey Bahubali records lechipothay antav anthey ga

45 👑🦖 profil fotoğrafı
45 👑🦖1 yıl önce

1st Glimpse vachinappudu adhe anukunna . . .

Aʝαу Vk¹⁸🗡️ profil fotoğrafı
Aʝαу Vk¹⁸🗡️1 yıl önce

Gawk

Muni A profil fotoğrafı
Muni A1 yıl önce

Andaru mega fan antunte lyt teesukunna ninnu, eeroju bahubali tho polchutunnav chudu. Inkedaina elevations vesuko don't compare.

Benzer Videolar