Sensitive content
This media may contain sensitive content.
Video wird geladen...
Video konnte nicht geladen werden
Man is really happy, unaeza ona tu kwa macho yake😂😂
32,559 Aufrufe • vor 1 Jahr •via X (Twitter)
11 Kommentare

When everybody neglected Goliath wa Bungoma hadi Obinna akamwambia arudi bungomba akachunge ng'ombe hawezi msaidia lakini Goliath wa Bungoma hakugive up akiteseka hadi sahi alipata kazi na company flani imempea kila kitu hadi nyumba..I'm happy for him manzee cheki tu vida👇

Hata sisi pia tuko na malapi guys😂

Form

Man is winning 🙌 Thanks to @Carsoko_Limited

I have something great for the comrades

Guy is happy fr

Ebu cheki hii thread uniambie nani mnoma kwa marketing kati ya Bradley na Isaac

💪 Merica, we're taking it back. 💯 You like Trump, you know it, time to show it. ✅ T's for Trump here:

That guy is so tall karibu kichwa iguze ceiling 😂😂😂😂

Uyo jamaaa atakunia ajey kwa io choo

Gods time is never in human moments. He does when He thinks its ripe time
