Sensitive content

This media may contain sensitive content.

Video wird geladen...

Video konnte nicht geladen werden

Zur Startseite

Man is really happy, unaeza ona tu kwa macho yake😂😂

32,559 Aufrufe • vor 1 Jahr •via X (Twitter)

11 Kommentare

Profilbild von GŌATFATHER™
GŌATFATHER™vor 1 Jahr

When everybody neglected Goliath wa Bungoma hadi Obinna akamwambia arudi bungomba akachunge ng'ombe hawezi msaidia lakini Goliath wa Bungoma hakugive up akiteseka hadi sahi alipata kazi na company flani imempea kila kitu hadi nyumba..I'm happy for him manzee cheki tu vida👇

Profilbild von GŌATFATHER™
GŌATFATHER™vor 1 Jahr

Hata sisi pia tuko na malapi guys😂

Profilbild von GŌATFATHER™
GŌATFATHER™vor 1 Jahr

Form

Profilbild von GŌATFATHER™
GŌATFATHER™vor 1 Jahr

Man is winning 🙌 Thanks to @Carsoko_Limited

Profilbild von GŌATFATHER™
GŌATFATHER™vor 1 Jahr

I have something great for the comrades

Profilbild von GŌATFATHER™
GŌATFATHER™vor 1 Jahr

Guy is happy fr

Profilbild von GŌATFATHER™
GŌATFATHER™vor 1 Jahr

Ebu cheki hii thread uniambie nani mnoma kwa marketing kati ya Bradley na Isaac

Profilbild von Rock Paper Sizzle
Rock Paper Sizzlevor 2 Jahren

💪 Merica, we're taking it back. 💯 You like Trump, you know it, time to show it. ✅ T's for Trump here:

Profilbild von Abashwili
Abashwilivor 1 Jahr

That guy is so tall karibu kichwa iguze ceiling 😂😂😂😂

Profilbild von ⛔EpicFrancis🦾
⛔EpicFrancis🦾vor 1 Jahr

Uyo jamaaa atakunia ajey kwa io choo

Profilbild von omollo michael
omollo michaelvor 1 Jahr

Gods time is never in human moments. He does when He thinks its ripe time

Ähnliche Videos