Loading video...
Video Failed to Load
๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ Mass Hero - Mass fans โค๏ธโ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ #GameChanger #GlobalStarRamCharan
88,956 views โข 1 year ago โขvia X (Twitter)
11 Comments

nuvvoka pukgadivi, vaadoka erripukodu

- Come Around

Em bro zoom chesi Global Star ani self tag vesenthavaraku vellaru? Emi evvar dhekatledha? Find out cheyatledha? Leka dhawada antha vundhi kannukoleka vesara?

mASS hero... And 4 fans ๐๐๐๐

Siggu unda bro @AlwaysRamCharan konchem anna Pakka states vallu nee acting gurinchi antunte defend chesam Ippudu nee valla thala ethalekapotunam Okka area lo kuda top lo ledu but posters lo matram top Em sadinchav You will lose so many genuine fans for this #GameChangerPosterScam

#186croresGBOC #186croresGBOC #186croresGBOC #186croresGBOC #186croresGBOC #186croresGBOC #186croresGBOC #186croresGBOC #186croresGBOC #186croresGBOC #186croresGBOC #186croresGBOC #186croresGBOC #186croresGBOC #186croresGBOC #186croresGBOC #186croresGBOC #186croresGBOC

Mass .mass..ani emi rudduthunav ra nuvu asalu..Naku ramcharan medha vuna konchem impression kuda nuvu chedadenguthunav

Jaragandi jaragandi jaragandi...Fake poster ese vaadu ochenandi . #GameChangerPosterScam #100crFakeForGameChanger #GlobalFraudRamCharan

Vura mass it is

The most loved hero in the telugu states

@VenuCherryDasi Kojja anta paluku ra pukaa
Related Videos
Sensitive content
์ผ ๋ฏธ.์น.๋์๐คฏ๐ซช๐ซช๐ซช๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ๐ฅ
เป
52,914 views โข 27 days ago
