Loading video...
Video Failed to Load
Mass Trolling 😂🔥 గెలవక ముందు ఒకటే గెలిచాక ఏడు ఫ్లూర్స్!
81,400 views • 1 year ago •via X (Twitter)
9 Comments

Rey me lanti burra takuva 🤡 ni namukunadu kabate 11 seatlu vachai 7 floor construction cheali ante minimum 2 years avutadi government form aindi 6 months kuda avaledu eri puk galu mottam YSRCP untaru ani ante Edo anukuna gani nijame ani prove chestunaru

@Purushotham_05 Ayudha Pooja 🎉🙏

Just Paytm things 🤡

Neku trolling la anipiste saripodu ra puppy. Assala matter ledu inka mingey

Yentha yedichina Bulugu manushula yajamani ki aadhikaram ranivvam Eela comedy peacelu ga migaladame thappa No use of Bulugu mandha and his yajamani

@APPOLICE100 pls take appropriate action on this fake spreading person,@JSPShatagniTeam plz take appropriate action

Adhi elections ki mundhe start chesarani haa video chesina athaniki cheppandi.

@MaheshMJ1207 Era EP HYD to Chennai route lo Mangalagiri enduku vasthadi ra erri bathai ...G lo dammu unte valid proofs pettu ...

arey ardam pardam undali ra. 3 months lo 7 floor building ela vastadi
