Video wird geladen...

Video konnte nicht geladen werden

Zur Startseite

MAY C2 NA SA BNK!!!! 🤣

123,907 Aufrufe • vor 1 Jahr •via X (Twitter)

10 Kommentare

Profilbild von 😈😈
😈😈vor 1 Jahr

what if yung task is ubusin ang room temp c2 na green

Profilbild von Alex
Alexvor 1 Jahr

OA nung Mika at Bianca.

Profilbild von WinSicheng🌸
WinSicheng🌸vor 1 Jahr

Creamline na icecream next hahahah

Profilbild von JRed #BamKikoSaSenado
JRed #BamKikoSaSenadovor 1 Jahr

WENDY LAB…. ay wait hahaha

Profilbild von Kristina Samantha 08
Kristina Samantha 08vor 1 Jahr

Sa mga nagsasabi OA sila. Guys kung kayo laging tagtipid sobrang maaappreciate niyo yung ganyan na drinks. Baka lagi lang silang coffee or water.

Profilbild von Lant|s 🐬▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️
Lant|s 🐬▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️▫️vor 1 Jahr

Ang kyut ni AZ 😂 “hindi ko na kailangan mangutang sa canteen…”

Profilbild von Arte Artemis
Arte Artemisvor 1 Jahr

Apaka precious ng smile ni river. 😍😍😍🥰🥰🥰

Profilbild von kiku noji
kiku nojivor 1 Jahr

Hahahahah bat parang di familiar si River? 🤣

Profilbild von SwiftieAssFugg
SwiftieAssFuggvor 1 Jahr

Ang saya nila but i couldn't help but notice Dustin. Masyadong pa cool. Di nya ikakayaman yang pagpapacool nya pinakamayaman si River at Ralph sakanilang lahat.

Profilbild von ageL
ageLvor 1 Jahr

Whats with c2 red lol. Never like it. Umay ng apple flavor

Ähnliche Videos