Video wird geladen...
Video konnte nicht geladen werden
Middle Class Ego 😎
94,343 Aufrufe • vor 1 Jahr •via X (Twitter)
10 Kommentare

Deva 🔥🧊vor 1 Jahr
Writting 💥

Anishvor 1 Jahr
Best Seller

Ada suma irendavor 1 Jahr
Ithu than thavarana ,seyal Teva ilama kandavanukaha trigger ahi selavu seiyrathu , satisfying ego ,,unaku Teva na vangu,,avanuku prove pananumnu ne ethayum vangi avana panakaran aka Teva ila ,,,come out of this middle class mentality to prove you're bigger person

Some Ghostvor 1 Jahr
லக்கி பாஸ்கர் equal-ஆ எல்லாரையும் treat பண்ணுற கடையை pick பண்ணியிருந்தா நல்லா இருந்திருக்கும். Discriminatory கடைக்கு போய் owner-ஐ rich ஆக்கி, biased practices-ஐ correct-னு indirectly prove பண்ணிட்டார். EGO இல்லை, pure zero vibes தான்! 😎🙄

Rajvor 1 Jahr
pottinu vantha.... we just fly like eagle.... leaving sense on the ground

Deepanvor 1 Jahr
👍🏻

Esh Vishalvor 1 Jahr
💥♥️

ஓட்டேரி நரி ༗vor 1 Jahr
Bro 🫂

Ramsey 🙌vor 1 Jahr
🙌

ஓட்டேரி நரி ༗vor 1 Jahr
😘




