Video yükleniyor...
Video Yüklenemedi
Middle Class Ego 😎
94,343 görüntüleme • 1 yıl önce •via X (Twitter)
10 Yorum

Deva 🔥🧊1 yıl önce
Writting 💥

Anish1 yıl önce
Best Seller

Ada suma irenda1 yıl önce
Ithu than thavarana ,seyal Teva ilama kandavanukaha trigger ahi selavu seiyrathu , satisfying ego ,,unaku Teva na vangu,,avanuku prove pananumnu ne ethayum vangi avana panakaran aka Teva ila ,,,come out of this middle class mentality to prove you're bigger person

Some Ghost1 yıl önce
லக்கி பாஸ்கர் equal-ஆ எல்லாரையும் treat பண்ணுற கடையை pick பண்ணியிருந்தா நல்லா இருந்திருக்கும். Discriminatory கடைக்கு போய் owner-ஐ rich ஆக்கி, biased practices-ஐ correct-னு indirectly prove பண்ணிட்டார். EGO இல்லை, pure zero vibes தான்! 😎🙄

Raj1 yıl önce
pottinu vantha.... we just fly like eagle.... leaving sense on the ground

Deepan1 yıl önce
👍🏻

Esh Vishal1 yıl önce
💥♥️

ஓட்டேரி நரி ༗1 yıl önce
Bro 🫂

Ramsey 🙌1 yıl önce
🙌

ஓட்டேரி நரி ༗1 yıl önce
😘




