Video yükleniyor...

Video Yüklenemedi

Ana Sayfaya Dön

94,343 görüntüleme • 1 yıl önce •via X (Twitter)

10 Yorum

Deva 🔥🧊 profil fotoğrafı
Deva 🔥🧊1 yıl önce

Writting 💥

Anish profil fotoğrafı
Anish1 yıl önce

Best Seller

Ada suma irenda profil fotoğrafı
Ada suma irenda1 yıl önce

Ithu than thavarana ,seyal Teva ilama kandavanukaha trigger ahi selavu seiyrathu , satisfying ego ,,unaku Teva na vangu,,avanuku prove pananumnu ne ethayum vangi avana panakaran aka Teva ila ,,,come out of this middle class mentality to prove you're bigger person

Some Ghost profil fotoğrafı
Some Ghost1 yıl önce

லக்கி பாஸ்கர் equal-ஆ எல்லாரையும் treat பண்ணுற கடையை pick பண்ணியிருந்தா நல்லா இருந்திருக்கும். Discriminatory கடைக்கு போய் owner-ஐ rich ஆக்கி, biased practices-ஐ correct-னு indirectly prove பண்ணிட்டார். EGO இல்லை, pure zero vibes தான்! 😎🙄

Raj profil fotoğrafı
Raj1 yıl önce

pottinu vantha.... we just fly like eagle.... leaving sense on the ground

Deepan profil fotoğrafı
Deepan1 yıl önce

👍🏻

Esh Vishal profil fotoğrafı
Esh Vishal1 yıl önce

💥♥️

ஓட்டேரி நரி ༗ profil fotoğrafı
ஓட்டேரி நரி ༗1 yıl önce

Bro 🫂

Ramsey 🙌 profil fotoğrafı
Ramsey 🙌1 yıl önce

🙌

ஓட்டேரி நரி ༗ profil fotoğrafı
ஓட்டேரி நரி ༗1 yıl önce

😘

Benzer Videolar