正在加载视频...

视频加载失败

Most established reviewers In Kerala 🙂!

39,187 次观看 • 2 年前 •via X (Twitter)

11 条评论

lucho 的头像
lucho2 年前

ഇവർ famous ആയത് പ്രേഷകർക്ക് relate ഉം entertain ഉം ആവുന്ന review ഇടുന്നത് കൊണ്ടാണ്. അത് ചെയ്യുന്നിടത്തോളം കാലം relevant ആയും നിൽക്കും. Review ചെയ്യണം എങ്കിൽ crew details അറിയണം എന്നില്ല.

Solar Heavy 的头像
Solar Heavy1 年前

atmospheric music is the best

Shazzam 的头像
Shazzam2 年前

kannukadi of the year award goes to ninaku.. react cheythittu silver jubilee ayittum evan oke ithum poki pidichondu varum.. allengil minnal murali enu parayum.. get a job dude..

lucho 的头像
lucho2 年前

ആട് മാൻ rls eppa bro

🌟🍁ᴀʙʜɪᴊɪᴛʜ🍁🌟 的头像
🌟🍁ᴀʙʜɪᴊɪᴛʜ🍁🌟2 年前

Shazzam Review അല്ല Opinion ആണെന്ന് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് പടത്തിനെയൊന്നും കീറി മുറിക്കാറില്ല ✌🏻

Abhijith palliyath 的头像
Abhijith palliyath2 年前

Shazzz comedy akkan nookiyathannu

Dr Das 的头像
Dr Das2 年前

Shazam oru comedy linel parayunnathayitte thonnunullu... Mate 2 per മൈരന്മാര്... Especially ഉണ്ണി.. ആധികാരികമായി തള്ളുന്നു.

Deva utd🪐 的头像
Deva utd🪐2 年前

കൂട്ടത്തിൽ വാണം shazam തന്നെ 🥴👊

പുട്ട് Super Kings (IPL depression) 的头像
പുട്ട് Super Kings (IPL depression)2 年前

never saw Shazzam's vids till now, Kok is the best don't even remind me of Unni Vlogs 🤮🤮

OverDosed 的头像
OverDosed2 年前

@callmeshazzam por thozhil review cheyumbo adhile actor ashok selvane idhin munne movie il onum kandit illa enu paranjitund 😂😂😂Adhilum valudh aano idh 😄

Kiran H 的头像
Kiran H2 年前

Shazam chumma sarcastic ayi paranjayanu 🙂🙂🙂

相关视频