正在加载视频...
视频加载失败
Most established reviewers In Kerala 🙂!
39,187 次观看 • 2 年前 •via X (Twitter)
11 条评论

ഇവർ famous ആയത് പ്രേഷകർക്ക് relate ഉം entertain ഉം ആവുന്ന review ഇടുന്നത് കൊണ്ടാണ്. അത് ചെയ്യുന്നിടത്തോളം കാലം relevant ആയും നിൽക്കും. Review ചെയ്യണം എങ്കിൽ crew details അറിയണം എന്നില്ല.

atmospheric music is the best

kannukadi of the year award goes to ninaku.. react cheythittu silver jubilee ayittum evan oke ithum poki pidichondu varum.. allengil minnal murali enu parayum.. get a job dude..

ആട് മാൻ rls eppa bro

Shazzam Review അല്ല Opinion ആണെന്ന് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് പടത്തിനെയൊന്നും കീറി മുറിക്കാറില്ല ✌🏻

Shazzz comedy akkan nookiyathannu

Shazam oru comedy linel parayunnathayitte thonnunullu... Mate 2 per മൈരന്മാര്... Especially ഉണ്ണി.. ആധികാരികമായി തള്ളുന്നു.

കൂട്ടത്തിൽ വാണം shazam തന്നെ 🥴👊

never saw Shazzam's vids till now, Kok is the best don't even remind me of Unni Vlogs 🤮🤮

@callmeshazzam por thozhil review cheyumbo adhile actor ashok selvane idhin munne movie il onum kandit illa enu paranjitund 😂😂😂Adhilum valudh aano idh 😄

Shazam chumma sarcastic ayi paranjayanu 🙂🙂🙂
