Video wird geladen...
Video konnte nicht geladen werden
Mshwari wasione hii tactic🤣🤣🤣🤣🙆♀️🙆♀️🙆♀️🙆♀️🙆♀️watanimaliza
111,763 Aufrufe • vor 1 Jahr •via X (Twitter)
10 Kommentare

I am a pesen and you are a pesen we are all pesens

OYA

Kuna we're walichota client wangu juu ya 100k. Tuliwapeleka court wakaambiwa walipe client wangu 200k.

"Oya" is Kikuyu for Chukua, it's also what you hear pale ghetto before your pockets are empty na uko Kwa hewa😅. Whichever way you think of it nikabaya

I saw them harass a mumama huku kasa, fear those demons😂

🤣🤣🤣

@BeneKilonzo Hawa kuna Boyz wangu aliwaweza. Alichukua loan from an Air bnb and a shop that’s not his. Wakaenda kumtafuta kwa shop hata wenye shop hawamjui Ile vita waliona hapo kayole sidhani wanaweza rudi hapo tena

Nko nayo 26k, we fought, we are fighting, am winning. Unahama first, the u launch resistance movement, u can't fight before uhame

The ending was unwarranted

those guys na hizo vitz zao huwananga huruma 😂, they'll follow you to sahara if they have have to
