Loading video...

Video Failed to Load

Go Home

my underrated trio 😭😭😭 from this to a sub unit

228,895 views • 2 years ago •via X (Twitter)

10 Comments

maloi’s nunal ౨ৎ's profile picture
maloi’s nunal ౨ৎ2 years ago

CREDITS : @coolgirlmaloi not colet 😭 SORRY BEH 😭😭😭😭😭

JM's profile picture
JM2 years ago

gets na gets sila mikha, colet at gwen mga magaganda ba naman eh

razy's profile picture
razy2 years ago

Ano name ng subunit nila? Malaiahna? HAHAHAHAHAHA

Eli🌙's profile picture
Eli🌙2 years ago

Sign na pala yung nag ddrive si aiah tapos naka-kandong ang sheeloi 😭🤙🏻

yka 🐣's profile picture
yka 🐣2 years ago

the trio we failed to separate (buti nalang talaga) 😫

Franz⋆. 𐙚˚'s profile picture
Franz⋆. 𐙚˚2 years ago

Yk what we mean kapag sinasabi naming subunit not sub-unit😂

aya;'s profile picture
aya;2 years ago

WHEN YOU KNOW PART 2 PLS PLS PLS @bini_maloi @bini_aiah @bini_sheena

Jvercalde's profile picture
Jvercalde2 years ago

Wait nagsabi ba ni maloi ung motherf*cker ????😭

Tita Keng🐰💜's profile picture
Tita Keng🐰💜2 years ago

grabe tatlong 🔥🔥🔥

Jelly Ann (CertifiedBabaeNiJho)'s profile picture
Jelly Ann (CertifiedBabaeNiJho)2 years ago

eto agad naisip ko nung tatlo silang sabay kumanta hahahaha 🤣🤦

Related Videos