正在加载视频...

视频加载失败

Nasa engineering daw ung mga eh DAKS

904,889 次观看 • 1 年前 •via X (Twitter)

11 条评论

Aaron Errol Sia 的头像
Aaron Errol Sia1 年前

Ramdam ang kaba. Kabaklaan

Rock Paper Sizzle 的头像
Rock Paper Sizzle1 年前

💪 Merica, we're taking it back. 💯 You like Trump, you know it, time to show it. ✅ T's for Trump here:

Horanghae17 的头像
Horanghae171 年前

Favorite college ay Engineering dahil magkatabi lang kami ng building (Albertus). Naaalala ko, college ako dami kong natikman ng engineering pagnasa inuman 😭😭😭😭 Babayaran nga lant ng 5k. 😭😭😭😭😭

Juander 的头像
Juander1 年前

@benignant102 ui thomasian daw baka pwede mo ito ilinya sa sched mo cheret 😁

is my büssy green? 的头像
is my büssy green?1 年前

halatang may kaba dito. Kabaklaan.

ビリー • ジョー 🌈 的头像
ビリー • ジョー 🌈1 年前

Graduate ako ng UST Faculty of Engineering pero wala naman ako natikmang daks 🤣

EJ Cruz 的头像
EJ Cruz1 年前

di lahat may kakilala ako haha

glenn see 的头像
glenn see1 年前

Namesung niya

Loki Batungbakal 的头像
Loki Batungbakal1 年前

This is giving me…

Cent 🎀 的头像
Cent 🎀1 年前

false. hahaha

... 的头像
...1 年前

bading

相关视频