Loading video...

Video Failed to Load

Go Home

OA vs. Nonchalant version of "Ang Init Init" hehehe!!! BINI x IMOGEN ๐Ÿ’–๐ŸŒธ BINI_PH

753,482 views โ€ข 2 years ago โ€ขvia X (Twitter)

10 Comments

sevyyyy๐Ÿผ๐Ÿผ๐Ÿผ's profile picture
sevyyyy๐Ÿผ๐Ÿผ๐Ÿผ2 years ago

@BINI_ph Energy Level According to Bini Level 1- Mikha Level 2- Gwen Level 3- Colet Level4- Maloi Level 5 - Aiah Level 6 - Staku Level 7 - Shee(Lumilipad na ) Max Level- Jho (Binabaliga na si Sheena)

c_r_i_z_z_y's profile picture
c_r_i_z_z_y2 years ago

@BINI_ph Aiah never beating the OA talaga sya allegation ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜… CUTE NYOOOOOOOO ๐Ÿฅฐ๐ŸŒธ๐Ÿฅนโ™พ๏ธ

๐ŸŒธ's profile picture
๐ŸŒธ2 years ago

@itzlalisaa @BINI_ph OA line natagpuan naasinan na naman HAHAHAHA vs.Non-chalant chill lang๐Ÿ˜Ž

Sab เฑจเงŽ's profile picture
Sab เฑจเงŽ2 years ago

@bini_colet @BINI_ph certified oa line na talaga si aiah ang cutee HAHAHAHAH

BINI - Indonesia ๐Ÿ‡ฎ๐Ÿ‡ฉ's profile picture
BINI - Indonesia ๐Ÿ‡ฎ๐Ÿ‡ฉ2 years ago

@BINI_ph ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

s's profile picture
s2 years ago

@BINI_ph nonchalant talaga Yung 3 eh๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

Maria Atasha_14's profile picture
Maria Atasha_142 years ago

@BiniGwenOFC @BINI_ph Kikay line at papi line cutiee nung 3

TITO ๐•'s profile picture
TITO ๐•2 years ago

@BINI_ph Sana ma meet kayo ng daughter ko! Hahaha pati ng wife ko na walang ginawa kundi kumanta ng salamin! ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜‚

Haia's profile picture
Haia2 years ago

@BINI_ph Kyuttt ng smile ni staceeyyy huhu

istep's profile picture
istep2 years ago

@BINI_ph si sheena big movements ๐Ÿ˜ญ

Related Videos