Loading video...

Video Failed to Load

Go Home

Paapam raa Uday Kiran 💔

777,297 views • 1 year ago •via X (Twitter)

9 Comments

kothadanam's profile picture
kothadanam1 year ago

Am ratnam Uday Kiran tho cinema mega influence valla aapesadu e okka cinema valla Uday Kiran life emi aagipoledu tarwata atani movie choices valla downfall ayyadu . Tarun kuda appatlo pedda star kani movie choices valla fade out ayyadu. Uday Kiran sontham ga Saraina scripts select cheskokapothe chiru tappu Ela avtundi adi .Uday couldn't digest his downfall and couldnt solve his financial problems and went into depression which killed him . Uday kiran suited love stories more and after a while, when age catches up, love stories won't suit you and you can't come out of that image. Look at all the lover boy's from early 2000's tharun, uday kiran, abbas they can't prolong their career if they confine to particular roles. Even Uday Kiran sister told Uday went and met chiranjeevi manytimes even after the engagement got cancelled .

Nanii!!'s profile picture
Nanii!!1 year ago

Oka cinema ne ani bhale chepthunnaav 👌👌 Outsider gaa Industry ki vacchinodiki every movie imp ne , Already depressed ayyi low phase lo unnodiki , unna movies ni kudaa cancel cheyinchadam ni defend chestunnaraa meeru 🙏 Btw aa engagement cancel tarwaatha almost 10movies varak Uday Kiran vi cancel ayyayanta endhuko mari

Maneesh MSDian™ 🦁's profile picture
Maneesh MSDian™ 🦁1 year ago

YouTube nundi video lepesaru Mafia 🔥 but andharu chusesaru 🥲

Maneesh MSDian™ 🦁's profile picture
Maneesh MSDian™ 🦁1 year ago

Jalebi gadu offline mingesthadu emo 🤣

Çhàñdú's profile picture
Çhàñdú1 year ago

E mistery twaraga bayataku raavalani korukuntunnam 🙏🙏 Naakendhuko N family and BoB meedhe bought

ROHIT_45's profile picture
ROHIT_451 year ago

Papam uday Kiran 🥺

𝙄𝙉𝘿𝙍𝘼 𝙎𝙀𝙉𝘼 𝙍𝙀𝘿𝘿𝙔's profile picture
𝙄𝙉𝘿𝙍𝘼 𝙎𝙀𝙉𝘼 𝙍𝙀𝘿𝘿𝙔1 year ago

Nammelaney undi kani chiru manchodu anukunna inni rojulu 🥲

Young Monk's profile picture
Young Monk1 year ago

Engagement అయిన వారం లోనే 9 సినిమాలు స్టార్ట్.. .. engagement break అవ్వగానే అందులో ఒక్కటి కూడా పూర్తి కాలేదు. అప్పుడే గంగోత్రి విడుదల.. Now join the dots

MAHESSH KUMAAR's profile picture
MAHESSH KUMAAR1 year ago

Sr ntr Chandramohan ni thesesi balakrishna nu pettukunnadu movie lo, Balakrishna night ithe hotel thalupu kottevaadu ani open ga cheppindhi iviatladara chow na kodaka

Related Videos