正在加载视频...
视频加载失败
Papa’s got a brand new bag
10 条评论

karen chua2 年前
Still can't believe that he is the son of joseph estrada

ssej mrtnz2 年前
Bakit ba di to bigyan ng break ng abs. Kakasawa nman sina Joshua 😅

CHAKAPUSO ᥫ᭡2 年前
Nagtatampo ka daw kasi di sayo napunta yung WWWSK kaya wala ka sa Christmas Special 😢 PS: I love you 🥰

Theng Gabita2 年前
Hope may new project ka for 2024 ( series, movie's) looking forward lods #kapamilya

Regina2 年前
@AltStarMagic Sir! Ikaw na lang sana sa IOTNBO. @DreamscapePH @ABSCBN

Mary Grease Piyatos2 年前
Papakainin ka Papaliguan pa Papatulugin At papaypayan Papaligayahin kita 👰♂️

Carlo 🎵🎵🎵2 年前
Kaproud tong bata naten @PoGuimo 👏🏻👏🏻👏🏻

JK clemente2 年前
Tbh! He would’ve been perfect for the role. 🥲

WINBRIGHT_2 年前
Love You Po Papa Uno!

🍒2 年前
sobrang bagay sana yung role sakanya oh 🥹
相关视频
0:25
Sensitive content
Cardi B gifted Mama Diggs a brand new Chanel bag for Mother's Day!🩵
Cardi B | Updates
72,159 次观看 • 3 个月前
1:36
Sensitive content
Rakai surprised his mom with a brand new Louis Vuitton bag on stream ❤️
Slatt♱
31,241 次观看 • 9 个月前


