Loading video...
Video Failed to Load
parang iba ata napanuod ko 😭
38,291 views • 7 months ago •via X (Twitter)
0 Comments
No comments available
Comments from the original post will appear here
Related Videos
0:12
Sensitive content
Question: Hindi ka ba naiinggit kay EJ na may ganung eksena sila ni Tony? Sassa Gurl: Nung napanuod ko yung Dreamboi tapos nakita ko yung eksena ni EJ, sabi ko… Ay parang deserve niya ang Rated X. Sassa Gurl x ej jallorina 🔗
GoldwinReviews
800,809 views • 10 months ago
0:12
Sensitive content
fred: “kamuka mo jowa ng ate ko” miguel: “ako ata yon” 😭😭😭
💭
268,493 views • 10 months ago
