Loading video...
Video Failed to Load
Pede na before primetime! Saan pede mag auditon? Hahaha.
12,429 views • 4 months ago •via X (Twitter)
0 Comments
No comments available
Comments from the original post will appear here
Related Videos
0:58
Sensitive content
Located: Pasig Santolan guys pede dito mag mag grindr at pwede dito mag place 2,3,4floor pwede sa 3rdfloor me gym naka 3x na ako ganap dito at one time me tripper from gym ingat lang din wag pa tanga2x🤣open kau grindr me ma sagap kau dalhin nyu jan... #crfun #outdoorfun
@PlaceExplorer
243,768 views • 3 months ago
1:22
Sensitive content
Taena. Na-LSS ako sa song na to. HAHAHA. “Kahit anong pwesto kung saan ka kuntento 'Yung titig ko deretso lang sa 'yo habang binabayo Pwedeng mag-take it slow basta walang hihinto 'Yung pawis hayaan mo lang tumulo lookin' like a porn” HAHAAHA. 🥵😭
T/HEOMARS
23,440 views • 5 months ago
