Sensitive content

This media may contain sensitive content.

ๆญฃๅœจๅŠ ่ฝฝ่ง†้ข‘...

่ง†้ข‘ๅŠ ่ฝฝๅคฑ่ดฅ

PLEASE ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ THIS IS PEAK DRAG RACE PH ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ BAKLAAN ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ #DragRacePH

835,077 ๆฌก่ง‚็œ‹ โ€ข 3 ๅนดๅ‰ โ€ขvia X (Twitter)

9 ๆก่ฏ„่ฎบ

Dheyle Dizon PitCrew ็š„ๅคดๅƒ
Dheyle Dizon PitCrew3 ๅนดๅ‰

Ok lang po kami...

Shai Dun ็š„ๅคดๅƒ
Shai Dun3 ๅนดๅ‰

Rupaul be like: Drag is not a contact sport ๐Ÿ˜ญ

Kyle Quinto ็š„ๅคดๅƒ
Kyle Quinto3 ๅนดๅ‰

Naka dalawang dapa si Katkat this episode

Vulcan_nora ็š„ๅคดๅƒ
Vulcan_nora3 ๅนดๅ‰

The way Mama Pao jumped 0:15 ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ #DragRacePH

clara ๐Ÿฆ†๐Ÿชท๐Ÿฆ‹ ็š„ๅคดๅƒ
clara ๐Ÿฆ†๐Ÿชท๐Ÿฆ‹3 ๅนดๅ‰

In fairness pogi naman kasi yung Pit Crew na yun, ok na din mabaldog if ako yun. hahaha.

Jay Quellin ็š„ๅคดๅƒ
Jay Quellin3 ๅนดๅ‰

Sino yung pitcrew na naka-green underwear?

haven ๏ฝก๏ฝฅ๏พŸ๏พŸ๏ฝฅ ็š„ๅคดๅƒ
haven ๏ฝก๏ฝฅ๏พŸ๏พŸ๏ฝฅ3 ๅนดๅ‰

๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

joy ็š„ๅคดๅƒ
joy3 ๅนดๅ‰

@creampieprinces PUTANGINAAAAAA

miss moaning lisa ็š„ๅคดๅƒ
miss moaning lisa3 ๅนดๅ‰

How'd you record this?

็›ธๅ…ณ่ง†้ข‘