Sensitive content
This media may contain sensitive content.
Video wird geladen...
Video konnte nicht geladen werden
Post cheyochu ga anna Fukkard
120,666 Aufrufe • vor 1 Jahr •via X (Twitter)
10 Kommentare

@Fukkard Money esthe vesthadu

@Fukkard Konchem aa amount entho chusi pampinchnadi anna

@Fukkard Rate cheppu ra ade oka package entha per month ki istham chandalu vesukoni.... Ready aa ? @Fukkard

@Fukkard @Fukkard reii lanjakodaka nine deni veyi post ga em money leva scanner papu ma valle pamputharu

@Fukkard He can't see all this he only see mega family 🤣🤧

@Fukkard Vadu veyadu paid kukka Maa @DPVEU_ vestadu see...

@Fukkard @Fukkard E post veyyi ra Entho kontha istam ley chandha vesukoni

@Fukkard Idhe PK CBN chesi unte vammo aa athi oohisthuntene 🤦♂️

@Fukkard Manaki only @Addictedtomemez matrame unnaru inkevaru Support leru Plus Athanu genuine ga pedataru

@Fukkard Sarey guru. PK chesina donations or helps kosam YCP pages esthaya?? Adhi kuda manchi eh ga??
