正在加载视频...

视频加载失败

PUSO x Lady Spikers ♡´・ᴗ・ `♡ atin ang s86 🙏💚

280,834 次观看 • 2 年前 •via X (Twitter)

10 条评论

𝑨𝑵𝑰𝑴𝑶 𝑳𝒂 𝑺𝒂𝒍𝒍𝒆 🏹 的头像
𝑨𝑵𝑰𝑴𝑶 𝑳𝒂 𝑺𝒂𝒍𝒍𝒆 🏹2 年前

Grabe!!! Thank u sm for this marvelous edit po. Hindi lang lady spikers and na boost ang confidence, pati na rin po kaming nakakakita sa vid na ito. Grabe Goosebumps malala nakakakilabot.. LFG One Team Fight !!!! Mahirap pero kakayanin.....Defend the Title 🫡💚🏹 #ANIMOLaSalle

rui_JSY•BJH•AC 💚🏹 的头像
rui_JSY•BJH•AC 💚🏹2 年前

Naiyak ako dito. THANK YOU SO MUCH 💚 Hanggang dulo lalaban at magtitiwala 💚🙏

YOYONGPADIN 的头像
YOYONGPADIN2 年前

missing din si shev nung time nayan eh i hope na this sat activated padin siya and also angel as for alleiah hopefully talaga mag ala s84 siya huhu laban girliessss

GIAN♻️🍃☘️ 的头像
GIAN♻️🍃☘️2 年前

Hindi pa tapos.. ang laban... Mahirap oo. Pero tatrabahuhin.. walang panalo madali..lahat mahirap.. ialalban pa nila yan hanggang dulo kaya kumapit tyo pumalakpak sa tagaumpay na nag hihinty para sa kanila..💚🏹🏹🏹🔥🔥

LoSolBeybie💚🏹 的头像
LoSolBeybie💚🏹2 年前

Pwede i-add yung sinabi ni CRDJ sa match nila ng NU R2. “Di bale ng anong result nitong match na to ang mahalaka binigay niyo yung best niyo.” Goosebumps ako dun. 😭

Slayngel (✿❛◡❛) 的头像
Slayngel (✿❛◡❛)2 年前

Ang ganda ateeee. Thank you po sa pagpapalakas ng loob ng buong lumotlandia 🙌💚

JDelaCruz08 的头像
JDelaCruz082 年前

sino nag hiwa ng sibuyas?! 😂 Laban lady spikers! Kayang kaya! tiwala sa system, coaches, teammates at sarili. Lets get the W and TTB on Saturday! ANIMO Lasalle! 😊💚🏐💪🏼🏹

Animoer 💚 的头像
Animoer 💚2 年前

Bakit parang itong season na to ako pinaka emosyonal??? o tumatanda na ako?? 😭😭😭 SOBRANG SOLID NYO LUMOTS MAHAL NA MAHAL KO KAYO KAHIT TAYO PINAKA TOXIC SA LAHAT!! 😭

Solid DLSU Lady Spikers ☆ 的头像
Solid DLSU Lady Spikers ☆2 年前

GOOSEBUMPS 💚💚💚 LET’S GOOOO!!!!

#dlsuladyspikers 的头像
#dlsuladyspikers2 年前

Ang ganda po at nakakaiyak 😭 thank you for this 💚🙏🏻

相关视频

ᐡ ̳ᴗ ̫ ᴗ ̳ᐡ♡
0:34

Sensitive content

ᐡ ̳ᴗ ̫ ᴗ ̳ᐡ♡

52,479 次观看 • 7 个月前