正在加载视频...
视频加载失败
PUSO x Lady Spikers ♡´・ᴗ・ `♡ atin ang s86 🙏💚
10 条评论

Grabe!!! Thank u sm for this marvelous edit po. Hindi lang lady spikers and na boost ang confidence, pati na rin po kaming nakakakita sa vid na ito. Grabe Goosebumps malala nakakakilabot.. LFG One Team Fight !!!! Mahirap pero kakayanin.....Defend the Title 🫡💚🏹 #ANIMOLaSalle

Naiyak ako dito. THANK YOU SO MUCH 💚 Hanggang dulo lalaban at magtitiwala 💚🙏

missing din si shev nung time nayan eh i hope na this sat activated padin siya and also angel as for alleiah hopefully talaga mag ala s84 siya huhu laban girliessss

Hindi pa tapos.. ang laban... Mahirap oo. Pero tatrabahuhin.. walang panalo madali..lahat mahirap.. ialalban pa nila yan hanggang dulo kaya kumapit tyo pumalakpak sa tagaumpay na nag hihinty para sa kanila..💚🏹🏹🏹🔥🔥

Pwede i-add yung sinabi ni CRDJ sa match nila ng NU R2. “Di bale ng anong result nitong match na to ang mahalaka binigay niyo yung best niyo.” Goosebumps ako dun. 😭

Ang ganda ateeee. Thank you po sa pagpapalakas ng loob ng buong lumotlandia 🙌💚

sino nag hiwa ng sibuyas?! 😂 Laban lady spikers! Kayang kaya! tiwala sa system, coaches, teammates at sarili. Lets get the W and TTB on Saturday! ANIMO Lasalle! 😊💚🏐💪🏼🏹

Bakit parang itong season na to ako pinaka emosyonal??? o tumatanda na ako?? 😭😭😭 SOBRANG SOLID NYO LUMOTS MAHAL NA MAHAL KO KAYO KAHIT TAYO PINAKA TOXIC SA LAHAT!! 😭

GOOSEBUMPS 💚💚💚 LET’S GOOOO!!!!

Ang ganda po at nakakaiyak 😭 thank you for this 💚🙏🏻
相关视频
Sensitive content
ᐡ ̳ᴗ ̫ ᴗ ̳ᐡ♡
絲
52,479 次观看 • 7 个月前

