Загрузка видео...
Не удалось загрузить видео
PUTANGINA NIYO KINIKILIG AKO 🥹🥹🥹
738,841 просмотров • 2 лет назад •via X (Twitter)
Комментарии: 10

Ba’t parang natural lang sa kanila umakting! Yung hindi mo nakikitaan na umakting sila. Yung natural lang. galing nila magpakilig sa madla. Very Laida at Miggy.🥰

Isa pa itong si maris haha bagay din tong couple may kilig factor din sakanila.chemistry talaga yung ngdadala sa loveteam 👍👏👏👏

Grabe yung nuances nilang dalawa 🥹 the slightest change sa boses, mata and gestures, kuhang kuha yung pag shift ng emotions. Ang smooooooth. Gahd these two. Huhuhuhu.

Wag nyo naman galingan. Baka sabihin inaagaw nyo yung show. HAHAHA

Teka lang bakit ako kinikilig

Ang laki ng tawa at kilig ko sa kanila.. HAHAHAHA

the chemistry is chemistrying

putang ina ako din hahahaha kinikiliiiiiig

HAYUP NA SNOOP AT IRENE TOO!!!! YUNG KILIG KO!! HAHAHA 😻😻😻

Wait lang kinilig ako chuta kau
Похожие видео
Sensitive content
PUTANGINA KINIKILIG AKO SA JHOCEY MENXKDNDKSDJDKDJD LALA
beige ౨ৎ
74,899 просмотров • 5 месяцев назад
