Loading video...

Video Failed to Load

Go Home

“rain knows me so well” #kairain

105,922 views • 1 year ago •via X (Twitter)

10 Comments

@Neil's profile picture
@Neil1 year ago

Grabe ang isang Rainah Jenn, alam na alam niya talaga yung mga bagay na mag papasaya kay Kai like nung una harry potter socks then eto tetris lamp. Rain is giving pag mahal ko aalamin ko mga mag papasaya sa kanya. Jusko. 😩😩😩

Rai's profile picture
Rai1 year ago

araw arawin mo ba naman ang quiz sa bnk kai😆

☁️🌧 aldrich04's profile picture
☁️🌧 aldrich041 year ago

kay rain talagang gift nakafocus yung gift na ulo ng chicken ba yon di napansin 😆😅😅🌸⭐

Lockin ⭐️🌧☁️'s profile picture
Lockin ⭐️🌧☁️1 year ago

Nice one boss Rain 🤟 #KaiRain

🌧️Drops's profile picture
🌧️Drops1 year ago

nabanggit na kase yun ni yana sa comsect about dyan maybe nabasa narin ni rain yun

Fudgee 🐼's profile picture
Fudgee 🐼1 year ago

alam na alam talaga ng atabs ko pano pasayahin si kai. aww saur sweet naman eh 🥰🫰 #KaiRain

Jovelyn Dulangan's profile picture
Jovelyn Dulangan1 year ago

Ayeehhh my BINASA pa na letter 🤭🤭🤭

Chiezel's profile picture
Chiezel1 year ago

Kahit siguro damo matanggap ni kai basta galing kay Rain happy pa rin yan.

Rhea Angeles's profile picture
Rhea Angeles1 year ago

@GGandilan36492 kinikilig yarn,bsta galing sa mundo nya 😍❤️ may nbasa pa n letter 💋

Narz JL ❤️KR💚's profile picture
Narz JL ❤️KR💚1 year ago

hulog na hulog jud bai, ok ra ky naa may musalo 💚 😅🥰🥰🥰