Загрузка видео...

Не удалось загрузить видео

На главную

Sayang yung anim na taon !

306,169 просмотров • 2 лет назад •via X (Twitter)

Комментарии: 9

Фото профиля JuanMigRiveraLegazpi
JuanMigRiveraLegazpi2 лет назад

Pano yung putanginang matandang taga dabaw puro mura lang ang alam, tapang tapangan, antapang sa amerika pero himod na himod naman sa puwet ng mga intsik.

Фото профиля Doller
Doller2 лет назад

Pakingan na maayos Ang sabi ni madam as far as china’s concern so sa usaping dagat ang sinasabi niya… may point naman si madam

Фото профиля nuevodude
nuevodude2 лет назад

Sayang talaga yung admin ni mang kanor. Daming bobo na nauto.

Фото профиля Azarcazm
Azarcazm2 лет назад

Atty Leni's statement deals with only one issue. And, only 2 administrations are compared.

Фото профиля MARCUS PRO-PH 🇵🇭
MARCUS PRO-PH 🇵🇭2 лет назад

Politics is addition. Former VP Leni is a welcome addition. 👌 DDS- sad na naman kayo???? 😂

Фото профиля Ma'amSyj🇵🇭
Ma'amSyj🇵🇭2 лет назад

Dahil madaling mag-look good kung si Duterte ang sinundan mo.

Фото профиля Fetish Achaic
Fetish Achaic2 лет назад

Mga walang utak n bashers n vp leni, ang sinasabi nya ang treatment sa china ngaun ng admin ay nsa tama, dhl atin ung wps, hndi gaya ng nakaraan admin, walang ginawa pra ipglaban..hindi personal ang tirada n vp leni kundi professional at pra sa ikabubuti ng bansa...

Фото профиля pinkranger
pinkranger2 лет назад

Inis na inis mga DDS. Lalo pa siguro pag nakulong na ang gurang

Фото профиля LOURDES ESPANOL
LOURDES ESPANOL2 лет назад

True. Lahat ng sinabi ni Duterte was good on paper, kya lng puro kse salita. Palpak yung WOD, contractualization etc. Meron pa syang anti corruption dept. headed by Belgica tapos yun pala daming anomalies nangyayari na ngayon lng lumalabas. The way it looks, he really fooled us.

Похожие видео