Video wird geladen...
Video konnte nicht geladen werden
Seen this Excellent Edit👌👌 Comeback ivvu Boss uu Chiranjeevi Konidela #Vishwambhara #ChiruAnil #ChiruOdela
62,074 Aufrufe • vor 1 Jahr •via X (Twitter)
11 Kommentare

@KChiruTweets Waltair ki konchem ichadu Mali odela tho istadu Etthina prati velu Jaarina prati noru muskuntadii

Go ad-free on X with Premium+ It's the highest return on investment you can make.

@KChiruTweets @odela_srikanth nuvve vintage boss ni baitiki tevali anna

@KChiruTweets Nduku ani andaru acting ante sad scenes or crying scenes tistaru. Acting lo easiest part em ana unda ante sadness and crying ye.

@KChiruTweets Senior actors lo venky & chiruu acting eh ekkuva connect avutham

@KChiruTweets Ika pai anni bbhits eh boss ki.mega157,chirubobby,chiruodela anni bbhits. Vishwambhara as per content thop.vfx anni neat ga cheste chalu bbhit avtadi

@KChiruTweets He is GOAT actor . Kani pk gadu enti kojja dance lu vesusadu tappa. Oka actor craze vundhi ani cheppakodam tappa Oka actor best ani Eppudu prove avvaledhu .

@KChiruTweets Sneham kosam miss aindhi

@KChiruTweets impossible boss ki ee time lo aa rotha roles nunchi he cant come out comfort zone set iypoyindi aa zone nunchi bayataki odhamu anukunna kooda age iypoyindi

@KChiruTweets Boss comeback istey🔥🔥

@KChiruTweets adi avadu. politics lo nunchi vachaka wv thappa edi profit ivale. mega family motham producers leni industry create chese daka agaru. come back ledu bokka ledu.
