Video yükleniyor...
Video Yüklenemedi
social anxiety is afraid from them like 😭😭😭😭😭😭😭
2,951,089 görüntüleme • 3 yıl önce •via X (Twitter)
10 Yorum

lex macasusi3 yıl önce
helpsjs im still cackling at this vid like 😭😭😭😭😭😭😭😭 yan ang tunay na influencers

ᴺⁱᵉˡ3 yıl önce
yung kahihiyan na lumalayo sa inyo 😭

Hikki3 yıl önce
Bat naging boses Referee ng Ghost Fighter si Nicki Minaj 😂😭

𝐣𝐚𝐫𝐞𝐝𝐞𝐲𝐨𝐧 Baguio Feb21-243 yıl önce
May factory defect po yung product sir

.3 yıl önce
Yung lead singer dyan streamer yan ng CODM diba? Yung kasama nila stormi Hahahaha

◬𓁡ᝰ.ᐟ RC ᡣ𐭩3 yıl önce
dogshow amp! hahahhaha aliw!

Stella Procrastinates3 yıl önce
NoT the literal drag so their friend sings the other part

Januar Haikal3 yıl önce
Jarang nohhh pinoy suara tak sedap, ni masa lahir dulu tak pergi briefing ke?

louisse (taylor’s version)3 yıl önce
@mcoydolleton @lvly_an @tanginughndru sa ganto na lang tayo magkaraoke hahahhahaha

Ghar3 yıl önce
Hello po 😅 Legit po yan performance level po silang tatlo diyan . Ari Jessie Nicki. 🥹
