正在加载视频...

视频加载失败

sofia, eliza, and miss mae talks about the reason why they ship caprice and heath. for sof, she wonder na sa tagal ng stay nila, bat may ilangan pa rin. eli pointed out their red ears. for miss mae, same personality and the red string 😭 #PBBCollab20KapamilyaTicket | #capeath

28,858 次观看 • 7 个月前 •via X (Twitter)

0 条评论

暂无评论

原始帖子的评论将显示在这里

相关视频

After watching SB19's vlogs for Wakas at Simula, bigla ko lang naalala nung sinabi ni Ms. Sarah G na nililigawan niya raw ang SB19 for a collab concert, pero hindi pa makapag-commit yung lima. Knowing how intentional SB19 is with everything they do, especially pagdating sa mga plano nila at sa story na gusto nilang ikuwento bawat era, feeling ko kaya hindi pa sila makapag-yes noon kahit sobrang idol din nila si SG is because nakalatag na ang roadmap nila. Sobrang packed na rin ng schedule nila with the world tour, international events, fan meetings, concerts, brand commitments, at solo projects. At kilala rin natin ang SB19. Hindi sila nagpoproduce ng concert na puchu-pucho lang. Kapag may concert sila, pinagpaplanuhan talaga nang mabuti, from the concept and setlist to the visuals, stage design, at overall production. Talagang gusto nilang maibigay ang best possible experience sa audience. (See their vlogs for Simula at Wakas kickoff and Wakas at Simula finale concert for reference) Kaya kung magkakaroon man sila ng collab concert with Sarah G, alam kong hindi rin nila gugustuhing isingit lang sa pagitan ng napakarami nilang commitments. Gusto nilang mabigyan 'yon ng oras, focus, at preparation na deserve ng ganung kalaking project. Hopefully, after nitong napakalaking chapter ng era na 'to at matapos ang mga major international events, matuloy na ang #SG19 concert. Dream collab concert talaga 'yon. 😭 Knowing both Sarah Geronimo and SB19 Official, hindi lang basta concert ang makukuha natin, malamang once-in-a-lifetime experience talaga from the Ppop Kings and Queen.

Android 18 💫

18,975 次观看 • 2 个月前

Even in a relatively smaller venue, SB19 proved exactly what we've always known: it's never about how big the stage is, it's about the heart, presence, and power they bring to it. Kahit stripped-down ang setup, they never let the audience feel like they're getting less. In fact, they always give more pa nga. Did you see how they improvised their intro and their adlibs sa ibang songs just to recreate that same epic, goosebump-inducing feeling from the SAW kickoff? Ganyan sila kagaling. Ganyan sila kagenerous sa pagpeperform. You can truly see how much they respect every stage they stand on and every audience they perform for. Alam nilang bawat show is special, kaya binubuhos talaga nila lahat, kahit saang venue pa yan. SB19 really knows how to make every space feel big because their presence is THAT massive. And honestly? Ang swerte din ng Taipei audience and yung mga susunod pang international stops nila. With a more intimate venue, parang naka-VIP na silang lahat diyan. Eh di ba sumulpot pa nga si Pablo dun sa second level for their first song na What? Grabeh. Imagine that. Kaya huge kudos and heartfelt congratulations to our incredible SB19 boys and the entire 1Z Entertainment team for consistently delivering nothing but the best: the best shows, the best performances, and the best experiences for us A'TIN. Your passion, hard work, and love for your craft will never ever go unnoticed. 💙 SB19 FIRES UP TAIPEI SB19 Official #SB19 #SimulaAtWakasInTaiwan

Android 18 💫

28,417 次观看 • 1 年前