Video wird geladen...

Video konnte nicht geladen werden

Zur Startseite

Straight from Will, WALANG LOVE TRIANGLE between Him, Dustin & Bianca. Support daw nya yung Relationship ng 2 at sana madala daw hanggang paglabas. Alam din daw ng ex HMs yan. CLEAR NA TO! Ok nb? Malinaw nb ang lahat?! Thanku Will Ashley ๐Ÿ’™ #DustBia #DusBi ๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›

117,823 Aufrufe โ€ข vor 1 Jahr โ€ขvia X (Twitter)

11 Kommentare

Profilbild von Aurelia | DustBia ๐Ÿ’›๐Ÿชฝ
Aurelia | DustBia ๐Ÿ’›๐Ÿชฝvor 1 Jahr

@WillAshley05 Wala naman talagang love triangle, kaya nga yong mga housemates like ate klang, ac, and even Michael tuwing binabanggit nila yong WilCa sa live nagtatanong sila kung sino yon or nagtataka sila na may shippers pala yong dalawa kasi wala namang ganaps yong dalawa sa loob.

Profilbild von Jynivo
Jynivovor 1 Jahr

Rainfall-activated tones range from 60-4000Hz. View more: ๐Ÿ‘‰Tap the button in the video to shop

Profilbild von Christine Salangsang
Christine Salangsangvor 1 Jahr

@WillAshley05 sa inyo na real life gusto lang namen may work ulet sila together matigil na sana mga bashing mapa willca man or dustbia kung mahal natin si Bianca talaga support nalang kung sa real life dustin edi go pero kung work si will ok na din kame don

Profilbild von DUSBI_true
DUSBI_truevor 1 Jahr

@WillAshley05 Sana mag stop na sila to drag Dustin down. Thank you will ๐Ÿ’›

Profilbild von ๐“๐“ท๐“ท๐“ฎ โœจ๐——๐—จ๐—ฆ๐—ง๐—•๐—œ๐—” โ€ข ๐—๐—Ÿ โœจ
๐“๐“ท๐“ท๐“ฎ โœจ๐——๐—จ๐—ฆ๐—ง๐—•๐—œ๐—” โ€ข ๐—๐—Ÿ โœจvor 1 Jahr

@WillAshley05 Ndi lang palagi ke DUSTIN.. pareho cla ni Bianca.. Laging magkasama yung 2 sa pangbabash.. Lagi nting isasaisip un..

Profilbild von ๐Ÿ’›
๐Ÿ’›vor 1 Jahr

@WillAshley05 Wala namn talagang problema kay will eh , yung mga fans lang talaga . . Mga baliw kasi sa LT kaylangan pa mang down ng isang tao .

Profilbild von Alynah ๐Ÿ™†
Alynah ๐Ÿ™†vor 1 Jahr

@WillAshley05 Nilubog ni will ang willca ๐Ÿคฃ

Profilbild von Sw8 Lady
Sw8 Ladyvor 1 Jahr

@WillAshley05 Thank u naman. Sana kumalma na ang mga baby warriors mo. Spread love din ang messaging mo sa knila po, para my world peace

Profilbild von MariaCecilia Restor
MariaCecilia Restorvor 1 Jahr

@WillAshley05 Walang triangle... hahaha saan banda napanood yun sa loob ng bnk? They are friends. Gumagawa kayo ng chismis kahit walang basehan. Diba 24oras balitang totoo. Walang kinikilingan serbisyong totoo at pawang katotohanan lamang. Anong nangyari?!

Profilbild von Snow
Snowvor 1 Jahr

@WillAshley05 Malinaw na fan service lang pinag gagawa nila kasi may nilulutong project for WillCa hahaha at tanggap ko na. Basta alam ko kung ano totoo sa mga atabs ko .beheeeheheh

Profilbild von zell
zellvor 1 Jahr

@WillAshley05 Isang malaking thank you @WillAshley05

ร„hnliche Videos

Story time! ๐Ÿ˜ญ Iโ€™m still shocked. Hindi pa rin ako makapaniwala na nabigyan ako ng ganitong opportunity to perform on stage with the hitman, Mr. David Foster. So pag akyat ko ng stage dapat mag soundcheck na ako for my spot, pero nagulat ako Sir David is playing the piano. Then he ask me kung suot ko na inears ko kasi pwede daw namin itry yung song. Nagulat ako sabi ko sa utak ko โ€œwhat song?โ€ So na pa โ€œhuhโ€ ako then sabi niya all by myself give it a try daw. Bilang lutang ako sa sobrang gulat kinanta ko lang siya kung pano ko siya kinakanta. After iplay yung arrangement nung song sabi niya โ€œdo you want to perform this song tonight?โ€ nasabi ko nalang โ€œif itโ€™s ok with you sirโ€ biglang BOOOM ayun na ang nangyare ๐Ÿ˜ญ Para akong nag audition talaga. Namanifest ko yata. Grabe โ€˜yung kaba ko. Akala ko pinatry nya lang saโ€™kin. Syempre sino na naman ako para tumanggi diba? Minsan lang yung ganong pagkakataon kaya Binigay ko talaga yung best ko. Pagkatapos kong magperform, grabe din sigawan ng team and staff sa likod! Para kaming nanalo sa contest tapos talon kami ng talon. Grabe. Ayun lang. Ang haba ng kwento pero solid ang experience. Thank you sa lahat ng sumuporta. Thank you Sir David Foster and to the whole team. Sana nagustuhan niyo po yung performance ko. Thank you Lord kayo po talaga yung boses ko kagabi, Salamat po! #StellAtDavidandFriendsTour

Stell Ajero

875,482 Aufrufe โ€ข vor 2 Jahren

Ive always wanted to post this whole conversation.. BIANCA' S PARENTS MUST HAVE AVAILED THE LIVESTREAM.. THATS WHY THEY NEVER judged DUSTIN. LIKE his haters did who probably watch it in Primetime, which is super edited or on tiktok vids who surely spliced it even more... to paint a certain narrative. He is just emotional of what happened.. Aminado nman silang lahat na sinadya nilang asarin sya ng paulit ulit. Kaya nya natawag na insensitive si michael kasi alam ng hurt na sya di pa rin tumitigil. ( even josh shared his experience with Michae and kira ) When he said di sya sanay sa ganun babae : putol lang kasi pero at the start of the video.. Dustin : ipaparinig mo na may gusto kang iba. my favorite part? How he explained "makakaapekto yun sa tingin ko syo." Dustin: ganun nman kasi talaga like yung actions natin.. for example sipain ko yan (cup tower) kahit sabihin kong joke lang nman anu magiging tingin mo sa kin? KUPS AKO. ginawa ko sya eh.. If anything this video proves kung gano nya talaga kagusto si Bianca from the start. Na before the incident puro positive lang yung nakikita nya sa kanya... and he was really happy. Natawa pa ko sa part na sabi nya.. Ienjoy na lang daw nya.. (stay sa PBB) di nman daw kailangan (lovelife) .. tapos sasabihin nyo sya ang may hanap ng loveteam... and sna na-air yung part na to.. Josh : outside ba di ka inaasar ng tropa mo? Dustin: inaasar nila ako sa gusto ko.. Hinde yung ganun.. Yung harapan tapos tropa tapos babae (na yung mga tropa nya tutuksuhin yung isa pa nyang tropa sa gusto nyang girl ) ๐Ÿ˜‚ GETS?? he also mentioned that at that point.. they've had serious conversations na about family etc. Josh even asked if maingay pa din si bianca during those talks.. Dustin: TAHIMIK i also appreciate how he stopped talking when he noticed cameras were on him and how he said mabait si brenty. ( na di rin comfortable kay michael by the way eh first duo nya ๐Ÿ˜‚) i hope everyone should see this.. the very conversation that has been blown out of proportion.. All villains have Backstories.. YES! but Dustin? he wasnt the villain...his backstory? makes him the victim.. Thank you sa pag edit sa primetime.. berigood kayo. #dustbia #dustinyu #BIANCADEVERA

little old me

48,018 Aufrufe โ€ข vor 11 Monaten

'I DON'T HAVE A BESTFRIEND ANYMORE' ๐Ÿฅน๐Ÿถ Walang tigil sa pag-iyak at tila pagmamakaawa pa ng limang taong gulang na si Eroll John mula sa Manay, Davao Oriental nang masawi ang alagang aso na si Zuzi makaraang masagasaan ng motorsiklo. Ayon sa pinsan ni Eroll na si YouScooper Margarette Cochiengco, kakauwi lang ni Eroll noon mula sa paaralan nang sunduin nang ama matapos maramdaman ang magnitude 7.8 na lindol sa lugar noong June 8. Nakita pa raw mismo ni Eroll ang pangyayari habang pababa sa motorsiklo, ayon kay YouScooper Margarette, โ€œSpeechless pa sya nuโ€™n, nuโ€™ng kinarga โ€˜yung dog and nag-seizure, wala syang kamalay-malay [kung] anoโ€™ng nangyari. He thought okay lang, buhay pa, kasi โ€˜yung dad ko pinapalakas loob namin para hindi kami mag-panicโ€ฆ [tapos] nuโ€™ng nag-stop na siya mag-seizure, lumabas na dila niya and nilagay sa upuan, na-sense na niya na [wala] na kasi hindi na gumalaw.โ€ Malapit daw talaga kay Eroll ang alagang si Zuzi na siyang sumasalubong palagi sa bata tuwing umuuwi sa bahay mula sa paaralan. โ€œHe said na, โ€˜I donโ€™t have [a] bestfriend anymore, no one will chase me,โ€™ [tapos] grabe ang iyak niya talaga [hanggang noong sa paglilibing], [umupo na lang] sya [sa gilid] ng nilibingan ng [aso] at nag-iiyak siya [roon] tapos sinasabi nya, โ€˜Iโ€™m gonna miss you, Zuzi,โ€™ and he kept begging to God na ibalik po [ang aso niya,] dagdag pa ni YouScooper Margarette. Hindi na rin daw nila hinabol ang nakasagasa kay Zuzi dahil inasikaso muna nila ang kaligtasan ng pamilya matapos ang lindol at ang paglilibing sa alaga. #YouScoop Courtesy: YouScooper Margarette Cochiengco

GMA News

121,630 Aufrufe โ€ข vor 2 Monaten

I would never question Biancaโ€™s clarity when it comes to who she chooses. If anything, living under one roof with both Will and Dustin gave her the ultimate reality check... She saw them as they really are, side by side, head to head..day in and day out. And even then, her choice was clear. "Sya ang pinaka stand out sa kin in terms of that aspect (romance)". Not once. Not twice. Multiple times, she chose Dustin. Multiple times, she reassured him..." you have nothing to worry about." Thatโ€™s not confusion. Thatโ€™s certainty. And letโ€™s talk about this "kawawa" narrativeโ€ฆ kawawa saan? ๐Ÿ˜… Hurt from what? From something that never even existed? Be serious. Maybe she cared for him 3 years ago..fine. But letโ€™s not romanticize a situation that lacked boundaries in the first place. Sino nga ule ang may GF?Pero sinasamahan si Bianca mag shopping?? Tagahawak pa nga ng basket lols.. Lumalabas outside work?? Ask natin si Coleen kung ok lang sa kanya na her BF back then is making time and nag eefort for another girl hahaha.. So di na ako magtataka kung naconfused si Bianca noon.. Ang feeling nyo ha na si Bianca lang ang may gusto.. CHE! But Inside BNK? There was no love triangle. No rivalry. No "almost." It was Dustin. Always Dustin. So letโ€™s stop rewriting history just to push a ship that was never real. There was no Willca in PBB. Never was. Never will be. again "WALANG WILLCA". #DUSTBIA #DUSTINYU #BIANCADEVERA

little old me

15,932 Aufrufe โ€ข vor 5 Monaten

Happy 1st Anniversary, Dโ€™ YUniverse OFC ๐Ÿ’™๐ŸŒน One year of love, asaran, and unwavering support maraming salamat sa lahat ng patuloy na nandiyan para kay Dustin, through us. Kahit hindi kami palaging active o nasa spotlight, know that our love and support for Dustin, and for all of you who stand by him, never fades. Hereโ€™s to more years of unity, growth, and shared memories. โœจ To my fellow DYU co-admins ๐“ˆ๐‘œ๐“๐’ถ โ˜€๏ธ F L O R ๐Ÿ’ญ Missy M (na para bang kandidato ako dito hahaha) kahit pa nonchalant ๐Ÿคญthank you for your patience and steadfast support. Minsan, we donโ€™t always agree on decisions, pero never tayong tumigil sa pakikinig sa isaโ€™t isa. We listen, we understand, and we lift each other up. May mga iyakan, may mga reklamo, pero laging may paliwanag at respeto. Proven and tested na, youโ€™ll never be left behind sa fanmily na toโ€™. What makes us strong is not perfection, but the way we hold on to each other and trust one another. Sa kabila ng differences, we choose compassion, respect, and teamwork. Thatโ€™s the heart of this fanmily. DYUniverse is more than a fandom itโ€™s a home built on love, patience, and shared chikahan and asaran (that you can never imagine) ๐Ÿคญ. Above all, we respect boundaries, we choose each other, and we stay in our lane. Kaya ang maliit nating admin circle ay chill at stress-free lalo na with our head admin na nonchalant ๐Ÿคฃ pero love namin yan sya Tommy1112, always in all ways. ๐Ÿซถ๐Ÿ’™ Thank YU Dustin Yu dahil sayo kaya na meet ko etong fanmily at mga beautiful people. Know that we will always support YU - DUSTIN OR NO ONE nganiiiii!!!! #dustinyu #DustinOrNoOne

Cassie ๐Ÿ€

34,895 Aufrufe โ€ข vor 2 Monaten

SHARON CUNETA DEFENDS KIKO PANGILINAN FROM 'FAKE NEWS,' URGES SUPPORT FOR SENATE BID Megastar Sharon Cuneta spoke out against what she described as relentless fake news targeting her husband, former Sen. Kiko Pangilinan, as he seeks a return to the Senate. "Alam niyo po, ang tagal kong pinag-isipan kung papatulan ko pa ba o palalagpasin ko na lang 'yung mga paninira kay Kiko. Eh, wala hong tigil ang mga tsismis na peke naman tungkol sa kanya lalo po ngayon na siya ay tumatakbo ulit para senador," Cuneta said in a video message on Monday, February 24. She lamented the widespread influence of social media in spreading misinformation, particularly against political opponents. "Isa pa, ayon po sa mga social scientists, kapag daw ang isang kasinungalingan o fake news ay paulit-ulit pong pinagkalat at paulit-ulit pinakita sa inyo o sa taong bayan, maya-maya po, aba'y, mayroon na pong maniniwala. Ganun po kasi parang brainwashing, 'di ho ba?" she said. Emphasizing Pangilinan's integrity, Cuneta assured voters that in their nearly 30 years of marriage, he has been a devoted husband and father who always keeps his promises. "In our almost 30 years of marriage, si Kiko po ay walang ginawa kundi maging mabuting asawa at ama. Pag siya po ay nangako, talaga pong harangan mo ng sibat kailangan pong tuparin niya," she said. She reiterated his commitment to revitalizing the country's agriculture sector and lowering food prices, saying, "Isusugod ni Kiko ang agrikultura sa Pilipinas at gagawin ang lahat para pababain muli ang presyo ng pagkain. Promise po." Cuneta ended her message with a strong endorsement, urging voters to support Pangilinan. "Ito po, si Kiko Pangilina na po. Number one sa akin, number 51 po sa balota," she said.

iMPACT Leadership

67,031 Aufrufe โ€ข vor 1 Jahr