Video wird geladen...
Video konnte nicht geladen werden
Straight from Will, WALANG LOVE TRIANGLE between Him, Dustin & Bianca. Support daw nya yung Relationship ng 2 at sana madala daw hanggang paglabas. Alam din daw ng ex HMs yan. CLEAR NA TO! Ok nb? Malinaw nb ang lahat?! Thanku Will Ashley ๐ #DustBia #DusBi ๐๐๐
11 Kommentare

@WillAshley05 Wala naman talagang love triangle, kaya nga yong mga housemates like ate klang, ac, and even Michael tuwing binabanggit nila yong WilCa sa live nagtatanong sila kung sino yon or nagtataka sila na may shippers pala yong dalawa kasi wala namang ganaps yong dalawa sa loob.

Rainfall-activated tones range from 60-4000Hz. View more: ๐Tap the button in the video to shop

@WillAshley05 sa inyo na real life gusto lang namen may work ulet sila together matigil na sana mga bashing mapa willca man or dustbia kung mahal natin si Bianca talaga support nalang kung sa real life dustin edi go pero kung work si will ok na din kame don

@WillAshley05 Sana mag stop na sila to drag Dustin down. Thank you will ๐

@WillAshley05 Ndi lang palagi ke DUSTIN.. pareho cla ni Bianca.. Laging magkasama yung 2 sa pangbabash.. Lagi nting isasaisip un..

@WillAshley05 Wala namn talagang problema kay will eh , yung mga fans lang talaga . . Mga baliw kasi sa LT kaylangan pa mang down ng isang tao .

@WillAshley05 Nilubog ni will ang willca ๐คฃ

@WillAshley05 Thank u naman. Sana kumalma na ang mga baby warriors mo. Spread love din ang messaging mo sa knila po, para my world peace

@WillAshley05 Walang triangle... hahaha saan banda napanood yun sa loob ng bnk? They are friends. Gumagawa kayo ng chismis kahit walang basehan. Diba 24oras balitang totoo. Walang kinikilingan serbisyong totoo at pawang katotohanan lamang. Anong nangyari?!

@WillAshley05 Malinaw na fan service lang pinag gagawa nila kasi may nilulutong project for WillCa hahaha at tanggap ko na. Basta alam ko kung ano totoo sa mga atabs ko .beheeeheheh

@WillAshley05 Isang malaking thank you @WillAshley05
