Video wird geladen...
Video konnte nicht geladen werden
sya po ba ang first out eme
0 Kommentare
Keine Kommentare verfügbar
Kommentare vom Original-Post werden hier angezeigt
Ähnliche Videos
0:21
Sensitive content
will: kuya, ang hindi pa nagpapakatotoo para sa akin ay si bianca… feeling ko po kasi na parang mataas pa po yung walls nya. hindi pa sya ganun nag-oopen, natatakot pa sya. bianca: binibigyan po namin ng one point ang went dahil hirap po kami makipag-connect kay will. at feeling po namin hindi pa sya nagpapakatotoo sa bahay nyo. YUNG TAWA KO SA INYO WILLCA 😭😭😭😭
Avaia
279,844 Aufrufe • vor 1 Jahr
