Video wird geladen...

Video konnte nicht geladen werden

Zur Startseite

TALAKKKK, lets go kap juju!

284,103 Aufrufe • vor 2 Jahren •via X (Twitter)

10 Kommentare

Profilbild von bobiew
bobiewvor 2 Jahren

Pinagdaanan ni KAF, Cobb, Mars. Look what and where they are now. Go go go, my bias!!!

Profilbild von Rayearth Clevenot-Castro
Rayearth Clevenot-Castrovor 2 Jahren

She should maximize the middles tlaga God Tier sila jan eh by miles

Profilbild von Gerylyn Rendon
Gerylyn Rendonvor 2 Jahren

Well, buti nlng if Kay angel nabibigay nakakapuntos talaga. But Tama din Naman Kasi c coach di ung pwedeng bigay mo lang kung saan mo gusto. Dagdag mo pa Ang middle Dyan.

Profilbild von Mx.chaela
Mx.chaelavor 2 Jahren

the only talacc that valids

Profilbild von Maria Garcia
Maria Garciavor 2 Jahren

Wag kng susuko JuJu....

Profilbild von Jez👨‍💼
Jez👨‍💼vor 2 Jahren

di talaga ako kampante kay coronel sa setting

Profilbild von @ohhhhhh
@ohhhhhhvor 2 Jahren

Di ba? Like nakakaloka sya. Sya lang laging nagpapahabol sa kalaban. Like girl! Towering si thea tapos mga pangbulilit set mo sa kanya. Si amie ganda ng running ginagawa mong display at puro quicks na ang bababa naman ng bigay mo. Gagawin nila sa mga sets mo?

Profilbild von gwa-7
gwa-7vor 2 Jahren

Nkakatakot tlga crdj 🥹

Profilbild von LF: YoungSlim
LF: YoungSlimvor 2 Jahren

Ok lang yung talak, at least tsamba

Profilbild von KCD, MD, DPBS
KCD, MD, DPBSvor 2 Jahren

Ramdam mo yung gigil ni kots dito pero di nya ma unleash yung beast kasi televised chzzzzz

Ähnliche Videos