Video yükleniyor...
Video Yüklenemedi
Tarantadong Congressman ito ah! PUTANGINA
542,046 görüntüleme • 1 yıl önce •via X (Twitter)
10 Yorum

I have a friend who lives in QC - wala daw talagang kwenta yan. Inutil. Tamad.

Obvious naman. 🤬

buti naman at may nag call out na dyan..

Pumirma ng impeachment yan.. tangina

Yes 💯

Kasama yang Unggoy na yan sa mga pumirma sa impeachment ni VP @indaysara

@indaysara Yes pumirma ang hype na yan

Infairness sa kanilang magasawa mayaman naman yan both sides. Pero si Arjo ay parang pumasok sa politika para sa “siguradong sweldo” ng tatlong taon considering na mayaman naman sila. Pumirma pa sa impeachment ni VP na ang tingin ko talaga ay inutil sa batas.🤷🏻♀️

Manang mana kay Sara! Panay laboy. Walang silbi sa lipunan trewww

Hala 🫢matalo din ang GAGO nyan... Puro corrupt tlga ang admin ni bangag Artista man or Hindi bagoong PILIPINAS pmore 🥴
Benzer Videolar
Makatindig balahibo ito ah, tell me BANGAG ka ba?
Dalagang Pilipina 🇵🇭
31,656 görüntüleme • 1 yıl önce
