Video yükleniyor...

Video Yüklenemedi

Ana Sayfaya Dön

Tarantadong Congressman ito ah! PUTANGINA

542,046 görüntüleme • 1 yıl önce •via X (Twitter)

10 Yorum

Poms Yapching profil fotoğrafı
Poms Yapching1 yıl önce

I have a friend who lives in QC - wala daw talagang kwenta yan. Inutil. Tamad.

Dalagang Pilipina 🇵🇭 profil fotoğrafı
Dalagang Pilipina 🇵🇭1 yıl önce

Obvious naman. 🤬

jing profil fotoğrafı
jing1 yıl önce

buti naman at may nag call out na dyan..

aCastle profil fotoğrafı
aCastle1 yıl önce

Pumirma ng impeachment yan.. tangina

Dalagang Pilipina 🇵🇭 profil fotoğrafı
Dalagang Pilipina 🇵🇭1 yıl önce

Yes 💯

MD Dela Cruz 💚 profil fotoğrafı
MD Dela Cruz 💚1 yıl önce

Kasama yang Unggoy na yan sa mga pumirma sa impeachment ni VP @indaysara

Dalagang Pilipina 🇵🇭 profil fotoğrafı
Dalagang Pilipina 🇵🇭1 yıl önce

@indaysara Yes pumirma ang hype na yan

R E A L E S T profil fotoğrafı
R E A L E S T1 yıl önce

Infairness sa kanilang magasawa mayaman naman yan both sides. Pero si Arjo ay parang pumasok sa politika para sa “siguradong sweldo” ng tatlong taon considering na mayaman naman sila. Pumirma pa sa impeachment ni VP na ang tingin ko talaga ay inutil sa batas.🤷🏻‍♀️

Esu profil fotoğrafı
Esu1 yıl önce

Manang mana kay Sara! Panay laboy. Walang silbi sa lipunan trewww

Xonian alexis profil fotoğrafı
Xonian alexis1 yıl önce

Hala 🫢matalo din ang GAGO nyan... Puro corrupt tlga ang admin ni bangag Artista man or Hindi bagoong PILIPINAS pmore 🥴

Benzer Videolar