Video wird geladen...
Video konnte nicht geladen werden
this drunk confession MAAAAA 😭😭😭
1,972,763 Aufrufe • vor 2 Jahren •via X (Twitter)
10 Kommentare

alivor 2 Jahren
in fairness kay fhukerat concerned talaga siya kay mama 🥹🥹🥹

yvevor 2 Jahren
i feel bad for qd kasi we all know naman na he's just doing it for clout :(((

nobody'sfavevor 2 Jahren
I love QD, pero sana wag sya masyadong umasa sa guy na un.

Jolexi Love 🍉🐝vor 2 Jahren
Mukang delikado na naman si self!

kayteeeevor 2 Jahren
Too bad. He’s just riding for the clout. He has a gf.

iversonvor 2 Jahren
i bet she didn't regret that the next day when she's sobber. it felt real, doesn't it?

Kentttvor 2 Jahren
Akala ko all for show and clout mga pretendings nila bat sineryoso ni akla

akivor 2 Jahren
tangena hulog n hulog n c self😭

Elisse 🍹vor 2 Jahren
Hala 🥹 Please take care of your heart, QD!

P H I L⅂vor 2 Jahren
Mukhang delikado na naman si self 🎶 Oh, bakit ba kinikilig na naman si self? 🎶
Ähnliche Videos
0:20
Sensitive content
drunk heeseung hello 😭😭😭
ɪᴄɪᴇʟ. 🐚
174,166 Aufrufe • vor 1 Jahr
1:21
Sensitive content
I was drunk asf btw 😭😭😭😭
Sal𓇼
49,274 Aufrufe • vor 1 Jahr
