Video yükleniyor...
Video Yüklenemedi
Ting Ting Tang Tang ina. Charot!
9 Yorum

No one: Mga santo sa bahay namin pag may lindol:

ampanget ng putangina haha

Bakit ganun, lahat ng mga nanalong politiko sa Pilipinas, mahilig mag vlog at sumayaw sa mga public events. Makakain ba ng sambayanang Pilipino talents niyo sa mga ganyang bagay?

Todo puri ang mga peste sa walang ka-grace grace na sayaw ng demonyita, pero pag sa Leni grabe ang kuda kahit miles better & more graceful ang sayaw. Ewan ko na lang talaga sa mga Pilipino. PS: Wala talagang talent ang mga Duts no? Puro diabolical charisma lang.

Sana sa pagsayaw nya ng ting ting tang na yan eh bumaba ang presyo ng sibuyas.😆 pero waley. Sadly, ang mga pinoy madaling ma entertain sa ganyang kalakaran ng mga politiko.

tangina mukhang bakulaw. 😂

Pero sa debate di maka attend. Pang Perya ang peg ng ating kagalang galang na Pangalawang Pangulo.

C Leni lang talaga ang VP n kalidad hindi lang ang buong pagkatao pati serbisyo! Our government is now a circus

Mukhang tanga lng. Talagang sinasadya nila yan kasi madaming tanga na tumatangkilik sa kalokohan nila.
