正在加载视频...

视频加载失败

90,131 次观看 • 1 年前 •via X (Twitter)

10 条评论

Selma 的头像
Selma1 年前

Un nga ung di ko gets sa gma. They keep on bragging how even before pandemic and the franchise loss that gma has been dominating the industry. Like, sa X pa lang puro kapamilya ang nagttrend. Kahit ung mga sinasabi nilang starlets ng abs nagttrend. May recall kasi sa abs talents.

MOTHER YGNACIAHH 的头像
MOTHER YGNACIAHH1 年前

Hahahaha Kahit mga nasa circle ng celebrity alam na alam nila na talagang from 🌈 di talaga popular kahit gaano nila ipilit.

🍀Peejay, RN, MPH, MSN ♈️🏳️‍🌈🌸 的头像
🍀Peejay, RN, MPH, MSN ♈️🏳️‍🌈🌸1 年前

May point si Tita Jegs. The truth is di talaga kilala ang ibang mga artists ng Sparkle.

Lady Hanna Dixon-Katigbak (HDK) 👑🌹 的头像
Lady Hanna Dixon-Katigbak (HDK) 👑🌹1 年前

Nangrealtalk na naman si Tita Jegs 🤭🤣

Jayson Vasquez 的头像
Jayson Vasquez1 年前

@Cookie_Marten Totoo naman kasi. Sila Beauty nga at Aiko at mga kasama sa isang vlog, hindi nila kilala mga kasama nila sa set ng Mano po ba yun? 🤣🤣🤣 napanood ko lang dumaan sa feed.

Billie Jean Siscar 的头像
Billie Jean Siscar1 年前

Realtalk lang 😅💯 Sparkle - parang brand ng mouthwash 🙏

iamnobody 的头像
iamnobody1 年前

Hahahahhahahahaha kaloka🤣🤣🤣

Bee Lee Jean Asis 的头像
Bee Lee Jean Asis1 年前

bitter ng mga bakla

kai kai kai 的头像
kai kai kai1 年前

Sa true lang ang kilala ko sa gma sparkol mga nanggaling sa abscbn 🤭 sorry hah pero yun ang totooo 😂

M O O N L E T T E🌛💫 的头像
M O O N L E T T E🌛💫1 年前

Karamihan aa mindanao at visayas sikat gma actors kasi gma lang ang channel na malinaw tlga

相关视频

🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻
1:35

Sensitive content

🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻

Torren

101,435 次观看 • 1 年前