Loading video...
Video Failed to Load
to more crying kids 🥂
2,436,626 views • 3 years ago •via X (Twitter)
9 Comments

#gsarcirecommends is back3 years ago
Kaya pala maraming namatay sa grimace shake eh.

Ares3 years ago
Nung grade 2 ako tas umattend ako birthday party siya yung mascot, takot na takot lumapit 😭 seeing this right now with jumpscare kinda gives me the trauma feels

Donut3 years ago
Parang bayag ko lang ah

Kuya Lej 🐻❄️3 years ago
@KobyWan_Kenoby Baka masuntok kita Grimace 😂

likedbycocojul3 years ago
Hanggang ngayon hinahanap ko pa rin ang pagkain na may ube sa Mcdo.

rosie3 years ago
AHAHAHAHQHQHQHHQHA BWISET PATI AKO NAGULAT

Nica ❄️3 years ago
did the host just say palakpakan naman natin si jolibee lol

Yiheon | Waiting for HyperKnife3 years ago
Saan po ito? Dadalhin ko mga pamangkin ko. 🤣

GIO3 years ago
Shuta naman kung sa jollibee "Bida ang saya" sa mcdo naman "Bida ang takot"😭
Related Videos
0:59
Sensitive content
Off to play with other kids. Hope my date will handle the view🥂
Lady_L_
16,477 views • 1 year ago
