Video yükleniyor...
Video Yüklenemedi
to more crying kids 🥂
2,436,626 görüntüleme • 3 yıl önce •via X (Twitter)
9 Yorum

#gsarcirecommends is back3 yıl önce
Kaya pala maraming namatay sa grimace shake eh.

Ares3 yıl önce
Nung grade 2 ako tas umattend ako birthday party siya yung mascot, takot na takot lumapit 😭 seeing this right now with jumpscare kinda gives me the trauma feels

Donut3 yıl önce
Parang bayag ko lang ah

Kuya Lej 🐻❄️3 yıl önce
@KobyWan_Kenoby Baka masuntok kita Grimace 😂

likedbycocojul3 yıl önce
Hanggang ngayon hinahanap ko pa rin ang pagkain na may ube sa Mcdo.

rosie3 yıl önce
AHAHAHAHQHQHQHHQHA BWISET PATI AKO NAGULAT

Nica ❄️3 yıl önce
did the host just say palakpakan naman natin si jolibee lol

Yiheon | Waiting for HyperKnife3 yıl önce
Saan po ito? Dadalhin ko mga pamangkin ko. 🤣

GIO3 yıl önce
Shuta naman kung sa jollibee "Bida ang saya" sa mcdo naman "Bida ang takot"😭
Benzer Videolar
0:59
Sensitive content
Off to play with other kids. Hope my date will handle the view🥂
Lady_L_
16,477 görüntüleme • 1 yıl önce
