Loading video...

Video Failed to Load

Go Home

Xyriel talking about establishing boundaries, expectations and healthy communication with Bianca and Dustin. IKTR, TELL 'EM QUEEN!!!! #PBBCollabTapatan | #XyrielManabat

438,321 views • 1 year ago •via X (Twitter)

11 Comments

bratinela's profile picture
bratinela1 year ago

Baka mainis yan bih. Baka sabihin pinag-iinitan ninyo. Hahaha

ᴅᴀʀɴᴀʀᴄʜɪᴠᴇꜱ's profile picture
ᴅᴀʀɴᴀʀᴄʜɪᴠᴇꜱ1 year ago

buhusan ko pa yang ferson na thou shall not be named ng mainit na tubig eh lol

Ray Zuin's profile picture
Ray Zuin1 year ago

Dustin’s soul left his body! Ang lalakeng may sariling listihan ng mga utos nya. Hahaha

Prince (new acc)🍜's profile picture
Prince (new acc)🍜1 year ago

Hindi makahinga si Dustin kasi di niya gets ang healthy relationship. Eme!

Eddy Meme's profile picture
Eddy Meme1 year ago

Looking forward to connecting with you! #eddymeme #CryptoNews #TopNews

ej saw enha :') 0203 & 0301's profile picture
ej saw enha :') 0203 & 03011 year ago

bianca’s aura??????? i mean she looks not her usual self 😬

wed's profile picture
wed1 year ago

gusto ko yung mindset ni xyriel. kahit dun sa convo nila ni AZ about friendship, sobrang agreeable ng mga insights nya

secrettt's profile picture
secrettt1 year ago

Parang everyday natuto ako kay Xyriel. Sobrang matured. Talagang may mga sense yung sinasabi niya na pwede mong maapply sa sarili at sa iba

Tita Daria's profile picture
Tita Daria1 year ago

Asar naman nawala na sa frame si Dustin. Gusto ko pa naman makita reaction nya

ᴅᴀʀɴᴀʀᴄʜɪᴠᴇꜱ's profile picture
ᴅᴀʀɴᴀʀᴄʜɪᴠᴇꜱ1 year ago

zinoom ko lang yan, kita buong mukha non sa ls haha

J M's profile picture
J M1 year ago

Dustin: 3 points po para kay Xyriel. Pinaparinggan nya po ako at nilalason niya utak ni Bianca na wag sundin ang mga rules ko. #PBBCollabTapatan

Related Videos