Video wird geladen...

Video konnte nicht geladen werden

Zur Startseite

Xyriel talking about establishing boundaries, expectations and healthy communication with Bianca and Dustin. IKTR, TELL 'EM QUEEN!!!! #PBBCollabTapatan | #XyrielManabat

438,321 Aufrufe • vor 1 Jahr •via X (Twitter)

11 Kommentare

Profilbild von bratinela
bratinelavor 1 Jahr

Baka mainis yan bih. Baka sabihin pinag-iinitan ninyo. Hahaha

Profilbild von ᴅᴀʀɴᴀʀᴄʜɪᴠᴇꜱ
ᴅᴀʀɴᴀʀᴄʜɪᴠᴇꜱvor 1 Jahr

buhusan ko pa yang ferson na thou shall not be named ng mainit na tubig eh lol

Profilbild von Ray Zuin
Ray Zuinvor 1 Jahr

Dustin’s soul left his body! Ang lalakeng may sariling listihan ng mga utos nya. Hahaha

Profilbild von Prince (new acc)🍜
Prince (new acc)🍜vor 1 Jahr

Hindi makahinga si Dustin kasi di niya gets ang healthy relationship. Eme!

Profilbild von Eddy Meme
Eddy Memevor 1 Jahr

Looking forward to connecting with you! #eddymeme #CryptoNews #TopNews

Profilbild von ej saw enha :') 0203 & 0301
ej saw enha :') 0203 & 0301vor 1 Jahr

bianca’s aura??????? i mean she looks not her usual self 😬

Profilbild von wed
wedvor 1 Jahr

gusto ko yung mindset ni xyriel. kahit dun sa convo nila ni AZ about friendship, sobrang agreeable ng mga insights nya

Profilbild von secrettt
secretttvor 1 Jahr

Parang everyday natuto ako kay Xyriel. Sobrang matured. Talagang may mga sense yung sinasabi niya na pwede mong maapply sa sarili at sa iba

Profilbild von Tita Daria
Tita Dariavor 1 Jahr

Asar naman nawala na sa frame si Dustin. Gusto ko pa naman makita reaction nya

Profilbild von ᴅᴀʀɴᴀʀᴄʜɪᴠᴇꜱ
ᴅᴀʀɴᴀʀᴄʜɪᴠᴇꜱvor 1 Jahr

zinoom ko lang yan, kita buong mukha non sa ls haha

Profilbild von J M
J Mvor 1 Jahr

Dustin: 3 points po para kay Xyriel. Pinaparinggan nya po ako at nilalason niya utak ni Bianca na wag sundin ang mga rules ko. #PBBCollabTapatan

Ähnliche Videos