Video wird geladen...
Video konnte nicht geladen werden
Xyriel talking about establishing boundaries, expectations and healthy communication with Bianca and Dustin. IKTR, TELL 'EM QUEEN!!!! #PBBCollabTapatan | #XyrielManabat
438,321 Aufrufe • vor 1 Jahr •via X (Twitter)
11 Kommentare

Baka mainis yan bih. Baka sabihin pinag-iinitan ninyo. Hahaha

buhusan ko pa yang ferson na thou shall not be named ng mainit na tubig eh lol

Dustin’s soul left his body! Ang lalakeng may sariling listihan ng mga utos nya. Hahaha

Hindi makahinga si Dustin kasi di niya gets ang healthy relationship. Eme!

Looking forward to connecting with you! #eddymeme #CryptoNews #TopNews

bianca’s aura??????? i mean she looks not her usual self 😬

gusto ko yung mindset ni xyriel. kahit dun sa convo nila ni AZ about friendship, sobrang agreeable ng mga insights nya

Parang everyday natuto ako kay Xyriel. Sobrang matured. Talagang may mga sense yung sinasabi niya na pwede mong maapply sa sarili at sa iba

Asar naman nawala na sa frame si Dustin. Gusto ko pa naman makita reaction nya

zinoom ko lang yan, kita buong mukha non sa ls haha

Dustin: 3 points po para kay Xyriel. Pinaparinggan nya po ako at nilalason niya utak ni Bianca na wag sundin ang mga rules ko. #PBBCollabTapatan

