Video yükleniyor...
Video Yüklenemedi
ఆ మాత్రం భరోసా ఇస్తే చాలు..🔥 మిగతాది మేము చూసుకుంటాము ✊🔥
46,227 görüntüleme • 1 yıl önce •via X (Twitter)
11 Yorum

🤣🤣🤣🤣

take the journey

@Akanksha_4512 Nijamga edhey high lo 19 to 24 karyakarthalatho vunte confirm cm ayyevaru

Antha paytm gorrelega ra …karyakarthalu yada unaru

నువ్వు చెప్పేది ఎట్లా వుంది అంటే వాడు గారతి లంగా ఎత్తితే మిగతాది ఇక నువ్వు చూస్కుంటా అన్నటుంది రా బడ్కొవ్

Chee chee chee ade sodi pottodidi 💦💦💦

అన్న ఈ 6 నెలల్లో మూడొందల ముప్పై సార్లు భరోసా ఇచ్చాడు. కానీ కార్యకర్తలను మాత్రం కలవడు. జైల్ కెళ్ళి వచ్చిన వాళ్ళను మాత్రమే కలుస్తాడు. 🤷🙄

Anna speeches aa ade kuda script reading anta inka em ledu cader ki 2019 to 2024 lo em chasaru? waste!

Save ycp working contractors for ycp period

Vadike barosha ledu inka meekem isthadu, isthadu antara why not 175 ani mathram cheppodu ani cheppandi ra vadiki koncham 🤣🤣🤣

Last ki erripukulu mire bro
