Loading video...

Video Failed to Load

Go Home

ఇంత వాయిలెంట్ గా ఉన్నావెంట్రా 😲

426,006 views • 1 year ago •via X (Twitter)

7 Comments

Nithin🚩's profile picture
Nithin🚩1 year ago

Full off clownary akkada Nijanaga Pant ni teskovali anukunte retain cheskunevalli DC RTM vadi 7crs bokka pettaru LSG ki vallu 22-23 chepina vallu no cheptunde

PowerHolic's profile picture
PowerHolic1 year ago

Vaadu High rate ki bid chesi sudden ga avthali vaadu oka high amount bid cheyyagane , nice ga vadilesthadu

smiling always's profile picture
smiling always1 year ago

What if it was 25cr , but when she said 27cr his ego took over and he went along with it 😂😂

Prasangi Gundala's profile picture
Prasangi Gundala1 year ago

7 - Thala for a reason...😂😂

gowrirams adharsh's profile picture
gowrirams adharsh1 year ago

Already shreyas sold ayyadu,LSG vallu Rahul bid cheyyaru soo vallaku best option unnadi ika pant aa anduke okesaari risk chesesaaru

Aditya_KA5611's profile picture
Aditya_KA56111 year ago

Vaadu Bali, guarantee..Rahul ni chesinatlu

Sivarao M's profile picture
Sivarao M1 year ago

Ediki unna guts kuda RCB franchage vallaki ledhu .kohil okkadu untey chalu anukuntunaru .Kohil ki support lekuntey esari kuda RCB e sarl e sala cup namdhe kakunda 2026 cup madhey ani malli slogan vesukovali .kl Rahul ni ayina thisukovalisindhi

Related Videos