Loading video...

Video Failed to Load

Go Home

వైఎస్ఆర్సీపీ తో పెట్టుకునేముందు కొంచెం జాగ్రత్త 🔥

113,657 views • 1 year ago •via X (Twitter)

11 Comments

Trivikram Chowdary's profile picture
Trivikram Chowdary1 year ago

Pushpa2 ki nilbade badhulu Yatra2 ki nilabadochu kadhara pilla karna

sahasra Goud's profile picture
sahasra Goud1 year ago

అల్లు అర్జున్ ఫ్యాన్స్ కూడా లడ్డు విషయంలో బాగా సపోర్ట్ చేశారన్న... వాళ్లు ఒకసారి మన అనుకుంటే బాగా సపోర్ట్ చేసేటట్లు ఉన్నారు ... NTR/ప్రభాస్/ అల్లు అర్జున్ / మహేష్ బాబు ఫ్యాన్స్ / king 👑 Fans అందరికీ ❤️❤️❤️❤️

🕴🏼's profile picture
🕴🏼1 year ago

Kalki ki jail lo unnara ra karnareddy.?

Solar Heavy's profile picture
Solar Heavy1 year ago

- Know Me

RED_BOOK's profile picture
RED_BOOK1 year ago

Nuv video chustu bagane sollu vagutunnav ga sulloga

Siva DHFM's profile picture
Siva DHFM1 year ago

Pushpa cinema ki nilabadinattu mi party ki kooda nilabadalsindhi ........ 11 kanna ekkuva vacheve

..'s profile picture
..1 year ago

Christians ni ela ayithey gorrelu antaaru Ee jagan gaadi supporters kuda same to same Gorrele

Björn Chowdary ⚔️'s profile picture
Björn Chowdary ⚔️1 year ago

Cinema ki support chesinollu vote lu eyadam marchipoyaru emo

S R's profile picture
S R1 year ago

Pukem kadu. Movie lo content undali. Present shankar asalu form lo ledu 2010 tarvta okka hit kuda ledu ayanaki trailer routine ga undhi andhu ke hype ledu. Pushpa ki already manchi craze undhi. 2029 lo kuda kutami ga oste inka anna palace ke ankitam anna tappa evaru gelavaru.

kiriti kdnk's profile picture
kiriti kdnk1 year ago

em parvaledu bro. entha vallu dabba kottinaa 11 ante 11 ye kada. assembly kuda vellaleni piriki vallaki antha build up lu, hype lu enduku. nuvvu lite tesko

sanjay_saahu🦅's profile picture
sanjay_saahu🦅1 year ago

Yatra and Yatra 2 Medha invest cheyandi fast ga 🤙🏽

Related Videos