Loading video...
Video Failed to Load
వైఎస్ఆర్సీపీ తో పెట్టుకునేముందు కొంచెం జాగ్రత్త 🔥
113,657 views • 1 year ago •via X (Twitter)
11 Comments

Pushpa2 ki nilbade badhulu Yatra2 ki nilabadochu kadhara pilla karna

అల్లు అర్జున్ ఫ్యాన్స్ కూడా లడ్డు విషయంలో బాగా సపోర్ట్ చేశారన్న... వాళ్లు ఒకసారి మన అనుకుంటే బాగా సపోర్ట్ చేసేటట్లు ఉన్నారు ... NTR/ప్రభాస్/ అల్లు అర్జున్ / మహేష్ బాబు ఫ్యాన్స్ / king 👑 Fans అందరికీ ❤️❤️❤️❤️

Kalki ki jail lo unnara ra karnareddy.?

- Know Me

Nuv video chustu bagane sollu vagutunnav ga sulloga

Pushpa cinema ki nilabadinattu mi party ki kooda nilabadalsindhi ........ 11 kanna ekkuva vacheve

Christians ni ela ayithey gorrelu antaaru Ee jagan gaadi supporters kuda same to same Gorrele

Cinema ki support chesinollu vote lu eyadam marchipoyaru emo

Pukem kadu. Movie lo content undali. Present shankar asalu form lo ledu 2010 tarvta okka hit kuda ledu ayanaki trailer routine ga undhi andhu ke hype ledu. Pushpa ki already manchi craze undhi. 2029 lo kuda kutami ga oste inka anna palace ke ankitam anna tappa evaru gelavaru.

em parvaledu bro. entha vallu dabba kottinaa 11 ante 11 ye kada. assembly kuda vellaleni piriki vallaki antha build up lu, hype lu enduku. nuvvu lite tesko

Yatra and Yatra 2 Medha invest cheyandi fast ga 🤙🏽
