
🌻𝓐𝓷𝓷𝓮 💛𝕯𝖚𝖉𝖚 & 𝕮𝖆𝖈𝖆💛
@AnneDustBia1984 • 1,816 subscribers
𝗜 𝗮𝗺 𝗙𝗼𝗿𝗲𝘃𝗲𝗿 & 𝗔𝗹𝘄𝗮𝘆𝘀 𝗳𝗼𝗿 𝗗𝘂𝘀𝘁𝗶𝗻 & 𝗕𝗶𝗮𝗻𝗰𝗮 💛💚🩷💯
Videos

Direk JP Laxamana: "𝗠𝗔𝗦 𝗠𝗔𝗣𝗔𝗡𝗚𝗔𝗛𝗔𝗦 𝗦𝗜𝗟𝗔 𝗗𝗜𝗧𝗢!!!" 🔥🔥🔥 #DustBia #BatDiNaLangTayo
🌻𝓐𝓷𝓷𝓮 💛𝕯𝖚𝖉𝖚 & 𝕮𝖆𝖈𝖆💛94,825 görüntüleme • 24 gün önce

Direk JP: "𝗜𝗦𝗔 𝗦𝗜𝗟𝗔 𝗦𝗔 𝗣𝗜𝗡𝗔𝗞𝗔 𝗦𝗜𝗞𝗔𝗧 𝗡𝗔 𝗬𝗢𝗨𝗡𝗚 𝗟𝗢𝗩𝗘𝗧𝗘𝗔𝗠 𝗡𝗚𝗔𝗨𝗡.." We know ryt direk..ayeeehh ☺🥰 Press: Pwede po bang paki-elaborate yung MAPANGAHAS?!? Direk JP: "𝗞𝗨𝗡𝗚 𝗔𝗡𝗢 𝗬𝗨𝗡𝗚 𝗜𝗡𝗜𝗜𝗦𝗜𝗣 𝗠𝗢, 𝗬𝗨𝗡 𝗬𝗢𝗡!" 🔥🔥🔥 ..ndi ko kinakaya to, kaya ba pinatikim n sa atin ung mga moves sa LMLYD?! Whaaah.. Soafer Seated 🤭😁💛
𝓘𝓶𝓐𝓷𝓷𝓮 •🅳🆄🅳🆄💛🅲🅰🅲🅰•35,387 görüntüleme • 24 gün önce

Kya pag bunot ka sa season na yun,wala kn magagawa! Patunayan mo nlng sa outside world n di ka ganong klaseng tao! Kaya pla ang dasbeya ko antagal lumabas after ng eviction,grabe cguro Debriefing sakanila.Dapat sana may ksama pang counseling! Haayyst 😔 Tapang ni Loskie ah! 😁
𝓘𝓶 𝓐𝓷𝓷𝓮 | 🅓🅤🅓🅤•🅒🅐🅒🅐 💛339,224 görüntüleme • 9 ay önce

Loisa Andalio: "1st time nagkaron ng Vote to Evict sa Batch namin (PBB ALL-IN). Sa amin sya naimbento. Kasi siguro ang dami naming Bashers, ALAM NILANG KIKITA SILA!" Hahaha jusko ang bibig mo gurl! 🤭😆 Naalala ko 2loy n nakailang Vote to Evict ako sa Duo n un! ✌
°𝓐𝓷𝓷𝓮 | 𝗧𝗲 𝗔𝗺𝗼 𝗗𝗨𝗦𝗧𝗕𝗜𝗔 💛301,148 görüntüleme • 9 ay önce

Straight from Will, WALANG LOVE TRIANGLE between Him, Dustin & Bianca. Support daw nya yung Relationship ng 2 at sana madala daw hanggang paglabas. Alam din daw ng ex HMs yan. CLEAR NA TO! Ok nb? Malinaw nb ang lahat?! Thanku Will Ashley 💙 #DustBia #DusBi 💛💛💛
𝓘𝓶 𝓐𝓷𝓷𝓮 | 🅓🅤🅓🅤•🅒🅐🅒🅐 💛117,823 görüntüleme • 1 yıl önce
Daha fazla içerik yok.


