
Vasu
@AllHailNTR • 6,776 subscribers
|| He Will Never Show You Mercy: NTR || Backup: @AllHail_NTR || Team: @BalanagarNTRFC ||
Shorts
Videos

Naadi simple, straight question. Hero kosam chala mandi manchi panulu chestharu. Mari enduku RAW NTR ki hero ni meet ayye chance ivvali, oka hug kuda? Organization lo inka chala mandi unnaru. Andariki equal chance ivvali kada? Alane NandipaTi muRali anna, memu kuda chala seva karyakramalu chesam. Vallu kalusthe, memu kuda 100% kalavali anna anthe. Nenu ayna hero ni kalisanu. Kani aa okka chance kosam inka chala mandi kashtapadthunnaru. Vallandariki tappakunda oka chance ravali. ....
Vasu53,168 views • 1 month ago

#OG to stream on Netflix from October 2nd… Please don't waste your money on this worst product 🙏
Vasu285,399 views • 11 months ago

Sorry Jr NTR Anna Unfollowed Devara Akkada event lo people suffocate ayyaru water leka ibbandi padaru and the most fans ni kottaru, Women and elder people with kids kuda unnaru..... Ammai ki replies ivatam, Emina updates adgthe Bramhi GIFS peti kindle cheyatam, Biased replies, Night taggi adam ayna tweets veyatam. Ni Kuthaaaaa naaa kodkaaa, Event Cancel ani oka tweet veya leka poava raaaa Devara and the organizer Shreyas Media? Thuuu 💦 And Sir .... neeku enthuku ra PR veli fan wars chesukooo pooo. And NTR Arts Yuvasudha Arts #DevaraPreReleaseEvent #Devara
Vasu269,449 views • 1 year ago

#NTR32 - #NTR33 - #NTR34 - #NTR35 - #NTR36🐯 We will be witnessing NT-eRa
Vasu99,776 views • 7 months ago
0:44
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

Evaru ayna bet vestara ? Ceded and AP/TG #NTRNeel > Spirit or Fauzi or Peddi
Vasu56,399 views • 7 months ago
