🌻's banner
🌻's profile picture

🌻

@bbeep_bbeep2,299 subscribers

All good. Everything is good. ✨💫

Shorts

DID JOAQUIN JUST MOUTHED “I LOVE YOU” TO LELLA OR AM I TRIPPING?! 😳😳😳 FORDa WIN WITH ARCE #LellaFord #JoaquinArce #LelQuin

DID JOAQUIN JUST MOUTHED “I LOVE YOU” TO LELLA OR AM I TRIPPING?! 😳😳😳 FORDa WIN WITH ARCE #LellaFord #JoaquinArce #LelQuin

188,301 views

Vice: Ang maganda rito pag napanalunan niya yung 100 thousand pesos, saan mapupunta ang winning mo? Lella: Kay mama. 😆 Hindi joke lang. Vice: AY! Karla, hindi ka kasali rito. Ito ay idodonate natin sa – Lella: ABS-CBN Foundation. Lella Ford dinog show ang sariling nanay 😭

Vice: Ang maganda rito pag napanalunan niya yung 100 thousand pesos, saan mapupunta ang winning mo? Lella: Kay mama. 😆 Hindi joke lang. Vice: AY! Karla, hindi ka kasali rito. Ito ay idodonate natin sa – Lella: ABS-CBN Foundation. Lella Ford dinog show ang sariling nanay 😭

534,045 views

WTF!!! DJ got some new tatts. Ms. Kaila Estrada, paano mo kinakaya??? 😩🥵😮‍💨 #DanielPadilla

Sensitive content

WTF!!! DJ got some new tatts. Ms. Kaila Estrada, paano mo kinakaya??? 😩🥵😮‍💨 #DanielPadilla

265,514 views

LELQUIN WITH OTHER PBB HMS!! 😍🥰 #LellaFord #JoaquinArce #LelQuin

LELQUIN WITH OTHER PBB HMS!! 😍🥰 #LellaFord #JoaquinArce #LelQuin

76,648 views

Photogs: “Solo lang, sir. Please please please.” DJ: “Kapag hindi ko nakita namin yung picture namin ni Iggy ah.” KSKSKSKSKS! Nakipag negosasyon pa nga siya. Ayaw niya talaga ng solo niya lang yung spotlight 😭😅😆 SUPREME RISE TO STARDOM #DJPMania

Photogs: “Solo lang, sir. Please please please.” DJ: “Kapag hindi ko nakita namin yung picture namin ni Iggy ah.” KSKSKSKSKS! Nakipag negosasyon pa nga siya. Ayaw niya talaga ng solo niya lang yung spotlight 😭😅😆 SUPREME RISE TO STARDOM #DJPMania

594,193 views

HOLDING HANDS WHILE CROSSING THE BRIDGE. GRABE NA KAYO, LELQUIN!! 🥹🤧 #LellaFord #JoaquinArce #LelQuin

HOLDING HANDS WHILE CROSSING THE BRIDGE. GRABE NA KAYO, LELQUIN!! 🥹🤧 #LellaFord #JoaquinArce #LelQuin

188,600 views

Lella: For sure super bigat din ng nafifeel ni mama now kasi ako yung pinakaclose kay mama. VG: Oo, atsaka yung mom mo talaga super bigat din talaga siya. NOT THE DEAD AIR FROM THS HMS. Hindi nila alam irereact sa joke ni Meme eh 😭😂 #PBBCollab20CallMeMeVice #LellaFord

Lella: For sure super bigat din ng nafifeel ni mama now kasi ako yung pinakaclose kay mama. VG: Oo, atsaka yung mom mo talaga super bigat din talaga siya. NOT THE DEAD AIR FROM THS HMS. Hindi nila alam irereact sa joke ni Meme eh 😭😂 #PBBCollab20CallMeMeVice #LellaFord

240,509 views

Magui really had to get Joaquin's attention kasi masyado pa siyang locked in sa pakikipag usap kay Lella 😭 HAHAHAH! Ang funny nung siniksik niya face niya sa may shoulder ni Lella para mapansin siya 😂 #PBBCollab20TheBigNight LELQUIN BIGDOMINATION #LellaFord #JoaquinArce

Magui really had to get Joaquin's attention kasi masyado pa siyang locked in sa pakikipag usap kay Lella 😭 HAHAHAH! Ang funny nung siniksik niya face niya sa may shoulder ni Lella para mapansin siya 😂 #PBBCollab20TheBigNight LELQUIN BIGDOMINATION #LellaFord #JoaquinArce

169,051 views

Kaila: Thank you Lord for putting me in this position today. Interviewer: I'm sure DJ would be happy... OH THAT SHY SMILE SAYS IT ALL 🫠 #KailaEstrada #DanielPadilla

Kaila: Thank you Lord for putting me in this position today. Interviewer: I'm sure DJ would be happy... OH THAT SHY SMILE SAYS IT ALL 🫠 #KailaEstrada #DanielPadilla

190,434 views

LELLA FORD NAG TEACH ME HOW TO DOUGIE. JOAQUIN ARCE NATAGPUANG DI NAGPATALO 😭😭😭 #LellaFord #JoaquinArce #LelQuin

LELLA FORD NAG TEACH ME HOW TO DOUGIE. JOAQUIN ARCE NATAGPUANG DI NAGPATALO 😭😭😭 #LellaFord #JoaquinArce #LelQuin

22,045 views

A CLEARER VIEW OF LELQUIN WITH FORD FAM AND FRIENDS!! 🥺😍 #LellaFord #JoaquinArce #LelQuin

A CLEARER VIEW OF LELQUIN WITH FORD FAM AND FRIENDS!! 🥺😍 #LellaFord #JoaquinArce #LelQuin

31,173 views

Tangina ang casual casual punasan ni Lella ng sipon at pawis si Joaquin?! Na para bang sanay na sanay?? 🙈😝 LELQUIN CHIKA PIKA #LellaFord #JoaquinArce #LelQuin

Tangina ang casual casual punasan ni Lella ng sipon at pawis si Joaquin?! Na para bang sanay na sanay?? 🙈😝 LELQUIN CHIKA PIKA #LellaFord #JoaquinArce #LelQuin

38,300 views

LELLA FORD WHAT THE HECK NANGGUGULAT KA!! LELQUIN FUTURE BALL MAJESTY #FORDeverARCEsBestDate

LELLA FORD WHAT THE HECK NANGGUGULAT KA!! LELQUIN FUTURE BALL MAJESTY #FORDeverARCEsBestDate

44,042 views

Lella: Joaquin. Joaquin: Yo? Lella: Kain ka muna. Joaquin: Sige, bro. Ay bro pala. Sige, Lella. 😭😭😭 AND IF I SAY NA LUMALAKAS NA LOOB NIYA BECAUSE NOMINATED SIYA??? Mukhang ayaw niya na silang nasa bro zone ni bff pro max 🙈😝 UNSHAKEABLE LELQUIN BBS JOAQUIN #LellaFord #JoaquinArce

Lella: Joaquin. Joaquin: Yo? Lella: Kain ka muna. Joaquin: Sige, bro. Ay bro pala. Sige, Lella. 😭😭😭 AND IF I SAY NA LUMALAKAS NA LOOB NIYA BECAUSE NOMINATED SIYA??? Mukhang ayaw niya na silang nasa bro zone ni bff pro max 🙈😝 UNSHAKEABLE LELQUIN BBS JOAQUIN #LellaFord #JoaquinArce

116,099 views

DJ must be so happy to witness this kind of bond and closeness between TK and Kaila. Ang saya saya ng puso ko para sayo, Daniel. Deserve na deserve mo lahat ng happiness na nangyayari sa buhay mo ngayon 🥺🖤 #DanielPadilla #KailaEstrada

DJ must be so happy to witness this kind of bond and closeness between TK and Kaila. Ang saya saya ng puso ko para sayo, Daniel. Deserve na deserve mo lahat ng happiness na nangyayari sa buhay mo ngayon 🥺🖤 #DanielPadilla #KailaEstrada

72,931 views

Matchy? Hindi. Dito tayo sa hiraman ng wardrobe. Tipong suot ni Lella ang jacket and pants ni Joaquin kaninang umaga tapos suot na ulit ni Waks ang pants niya nung nag check out sila kanina 😭 KSKSKSKSKSKS! #LellaFord #JoaquinArce #LelQuin

Matchy? Hindi. Dito tayo sa hiraman ng wardrobe. Tipong suot ni Lella ang jacket and pants ni Joaquin kaninang umaga tapos suot na ulit ni Waks ang pants niya nung nag check out sila kanina 😭 KSKSKSKSKSKS! #LellaFord #JoaquinArce #LelQuin

41,809 views

Lella tried to prank call her Kuya DJ pero he was not answering because apparently he's currently at ABS-CBN and he's training daw. INCOGNITO SEASON 2 IS REALLY NEAR!! OH MY GHAD!! 🤩 LELLA ON BANANA KREW #LellaFord

Lella tried to prank call her Kuya DJ pero he was not answering because apparently he's currently at ABS-CBN and he's training daw. INCOGNITO SEASON 2 IS REALLY NEAR!! OH MY GHAD!! 🤩 LELLA ON BANANA KREW #LellaFord

81,813 views

Videos